Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập4
Tổng số lượt xem 767618
Huyện đoàn Thuận Châu chung tay cùng huyện Mường La khắc phục hậu quả mưa lũ
Đăng lúc 07/09/2017 08:13:34
Bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực huyện ủy huyện Thuận Châu và BTV tỉnh đoàn Sơn La về chủ trương chung tay cùng huyện Mường La khắc phục hậu quả do mưa lũ. Trong 2 ngày 31/8 và 1/9 đội tình nguyện của Huyện đoàn Thuận Châu với sự tham gia của 30 ĐVTN là các đồng chí bí thư, phó bí thư các cơ sở Đoàn trong huyện đã tham gia giúp đỡ bà con nhân dân các bản Hốc, Huổi Sói xã Nặm Păm đào trên 500 hố và trồng cây ăn quả các loại, tổ chức thông đường dọn dẹp đoạn đường bị sạt lở tại địa bàn xã.

ĐVTN giúp bà con nhân dân xã Nặm Păm vận chuyển cây

ĐVTN tích cực dọn dẹp đoạn đường bị sạt lở tại địa bàn xã

Với tinh thần “ Lá lành đùm lá rách”, Huyện đoàn Thuận Châu đã trao 50 triệu đồng tiền mặt cho 50 hộ gia đình ĐVTN và trao 600kg gạo (lần 1: 400 kg, lần 2: 200kg) cùng các nhu yếu phẩm khác (quần áo, mì tôm, cốc, đĩa...) cho các hộ gia đình ĐVTN bị thiệt hại do mưa lũ tại xã Nặm Păm, huyện Mường La.

Đồng chí Lường Thùy Dung – Bí thư Huyện đoàn Thuận Châu
và đồng chí Vũ Quang Huy
 – Phó bí thư Huyện đoàn Thuận Châu tặng quà cho các hộ gia đình ĐVTN xã Nặm Păm.

Các hoạt động trên mang ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái” của tuổi trẻ huyện Thuận Châu đối với sự khó khăn của bà con nhân dân huyện Mường La. Qua đó, góp phần giáo dục thế hệ trẻ tiếp tục phát huy và giữ gìn truyền thống tốt đẹp của dân tộc./.

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng