Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập2
Tổng số lượt xem 763084
Thuận Châu: Tổ chức các hoạt động Các hoạt động: Phát lệnh gọi công dân nhập ngũ 2020 và đón quân nhân hoàn thành nhiệm vụ về địa phương; Tuyên truyền về nhận thức của ĐVTN trong thực hiện Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới
Đăng lúc 17/01/2020 14:24:57
          Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2020. Ban Thường vụ huyện đoàn đã chỉ đạo Đoàn các xã, thị trấn phối hợp tham gia tổ chức Lễ phát lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2020 và đón quân nhân hoàn thành nhiệm vụ trở về địa phương.

             Trong năm 2020, Ban Thường vụ huyện đoàn đã chỉ đạo Đoàn các xã, thị trấn đã phát huy tốt vai trò của các cấp bộ đoàn, tổ chức tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2020; tuyên truyền về truyền thống yêu nuớc, lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc ta, của Quân đội nhân dân Việt Nam và tinh thần chiến đấu bảo vệ quê hương Thuận Châu anh hùng của các thế hệ cha anh đi trước đến với đoàn viên thanh niên và quần chúng nhân dân, nhất là học sinh, thanh niên trong độ tuối sẵn sàng nhập ngũ; Đồng thời tổ chức chỉ đạo các cơ sở đoàn tổ chức các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhân thức của đoàn viên thanh niên trong thực hiện Chiến lược bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới. Qua đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của tố chức, cá nhân trong thực hiện quyền và nghĩa vụ đối với việc thực thi Luật Nghĩa vụ quân sự  và nhiệm vụ bảo vệ Tố quốc trong tình hình mới.

             Qua đó Đoàn các xã, thị trấn đã làm tốt công tác phối hợp với Ban chỉ huy quân sự các xã trong công tác vận động, tuyên truyền đoàn viên thanh niên tham gia nhập ngũ.  Ngày 16.01.2020 đồng loạt 29/29 xã, thị trấn đã tổ chức Lễ phát lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2020 và trao 139 suất quà cho các công dân chuẩn bị lên đường nhập ngũ với tổng trị giá trên 20 triệu đồng. Các buổi lễ đã diễn ra với không khí trang nghiêm, vui tươi, phấn khởi; tạo động lực cho các công dân yên tâm, hăng hái lên đường nhập ngũ, ra sức phấn đấu học tập rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Huyện đoàn Thuận Châu

Một số hình ảnh:

 

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng