Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập3
Tổng số lượt xem 762924
Văn bản - tài liệu
Văn bản - tài liệu
Tên văn bản: Công văn về việc tiếp tục tăng cường chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19
Số hiệu văn bản: 259-CV/ĐTN
Ngày ban hành: 19/3/2020
Lượt xem: 1527
Lượt tải về: 20
Tải về: Bấm đây để tải về ngay

Nội dung:

         TỈNH ĐOÀN SƠN LA

BCH ĐOÀN HUYỆN THUẬN CHÂU                                                     ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

                       ***

          Số:  259 - CV/ĐTN                                                                 Thuận Châu, ngày 19 tháng 3 năm 2020

“V/v tiếp tục tăng cường chỉ đạo

phòng, chống dịch bệnh Covid - 19”

      KHẨN

Kính gửi: Các cơ sở Đoàn, Đoàn trực thuộc.

 

Trong những ngày gần đây, dịch bệnh Covid – 19 đang có diễn biến phức tạp, lan rộng ra nhiều nước, tính đến 7h00’ ngày 19/3/2020 tại Việt Nam đã ghi nhận 76 trường hợp dương tính với Covid-19. Trong đó có 16 ca đã điều trị khỏi và ra viện. Số ca xét nghiệm SARS-CoV-2 âm tính là 14.874 trường hợp.

Trước diễn biến khó lường, tình hình chuyển sang giai đoạn mới đòi hỏi phải có giải pháp kịp thời, phù hợp ở mức độ cao hơn, tập trung và toàn diện, quyết liệt hơn. BTV Huyện đoàn yêu cầu các cơ sở Đoàn, Đoàn trực thuộc triển khai một số nội dung, cụ thể như sau:

1. Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của ĐVTN và nhân dân trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

2. Chủ động phát hiện sớm, khoanh vùng các trường hợp tiếp xúc gần với người mắc Covid – 19. Báo cáo với cấp ủy và các cơ quan chức năng để kịp thời cách ly theo dõi, hạn chế lây lan trong cộng đồng.

3. Tăng cường công tác phối hợp kiểm soát, theo dõi chặt chẽ ĐVTN trở về địa phương từ vùng dịch hoặc đi qua vùng dịch, có nguy cơ dịch bệnh.

4. Tuyên truyền đến ĐVTN thực hiện nghiêm việc khai báo y tế ở từng bản, tiểu khu; cách ly y tế ở khu vực cách ly tập trung, cách ly ngay tại nơi lưu trú, nhà nghỉ, nơi làm việc, nơi cư trú.

Đây là nội dung quan trọng, BTV Huyện đoàn đề nghị các cơ sở Đoàn, Đoàn trực thuộc biết, nghiêm túc triển khai thực hiện và báo cáo kết quả vào thứ 5 hằng tuần trong thời gian diễn ra dịch bệnh (Qua Văn phòng cơ quan huyện đoàn, Email: hdthuanchausla@gmail.com, sđt: 02123.847.099)./.

 

Nơi nhận:

- Như Kg;

- Lưu: ĐTN.

TM. BAN THƯỜNG VỤ HUYỆN ĐOÀN

BÍ THƯ

 

(đã ký)

 

 

Vũ Quang Huy

 

Các tài liệu khác: