Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập3
Tổng số lượt xem 765464
Thuận Châu tổ chức Hội thi "Chúng em kể chuyện Bác Hồ"
Đăng lúc 28/06/2017 16:47:41
Trong 2 ngày 7/5 - 8/5/2015, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thuận Châu tổ chức Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” năm 2015.

Phong thái tự nhiên, truyền cảm của thí sinh tham gia dự thi

Tham gia Hội thi có 72 thí sinh đến từ các Trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Hội thi diễn ra với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, kỹ lưỡng từ nội dung, bối cảnh, trang phục đến phần phụ họa. Đặc biệt, những câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp, về đạo đức, lối sống giản dị, về tình yêu quê hương đất nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu được các em kể với phong thái tự nhiên, truyền cảm, và gây xúc động lớn cho khán giả. Sau mỗi câu chuyện, các em cũng tự liên hệ với bản thân và ngôi trường của mình để phấn đấu rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi. Sau phần thi kể chuyện, các em tham gia trả lời câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra, nội dung các câu hỏi xoay quanh cuộc đời, sự nghiệp của Bác Hồ.

  

Tiết mục đặc sắc tại Hội thi

 Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất; 04 giải nhì; 06 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các em đạt thành tích cao trong hội thi của 02 cấp học và 72 suất quà cho các thí sinh dự thi; đồng thời cử 02 em đạt giải nhất tham gia Hội thi cấp tỉnh. Thông qua hội thi đã góp phần giáo dục các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng thực hiện tốt cuộc vận động “Thiếu nhi thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”. Tạo môi trường học tập, rèn luyện về đạo đức, lối sống, giúp các em phấn đầu trở thành đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời, đây cũng là dịp giúp các em gặp mặt, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và thắt chặt tình đoàn kết thân ái với nhau.

                                      Quang Huy - huyện đoàn Thuận Châu

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng