Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập4
Tổng số lượt xem 765077
Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Thuận Châu Lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2017 - 2022
Đăng lúc 04/07/2017 16:10:47
Trong 02 ngày 28 và 29/6/2017 Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Thuận Châu lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2017 - 2022 đã được diễn ra tại hội trường Nhà văn hóa huyện.


Đ/c Lường Thùy Dung - UV BCH Đảng bộ huyện - Bí thư Huyện đoàn khóa XVII
phát biểu khai mạc Đại Hội

Tham dự Đại hội có đồng chí Vàng A Lả - UV BCH TW Đoàn - Tỉnh ủy viên - Bí thư Tỉnh đoàn Sơn La; Đồng chí Lường Thị Vân Anh - Tỉnh ủy viên - Bí thư huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện. Cùng các đồng chí trong tập thể Thường trực BTV Tỉnh đoàn; Thường trực BTV huyện ủy; Thường trực HĐND - UBND huyện; Đại diện các đơn vị Đoàn bạn; Các cơ quan, ban ngành đoàn thể trong huyện và 159 đại biểu chính thức đại diện cho 8.879 đoàn viên thanh niên trong toàn huyện. 

Đ/c Lường Thị Vân Anh - Tỉnh ủy viên - Bí thư huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện

phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

          Với khẩu hiệu “Tiên phong - Gương mẫu - Đoàn kết - Sáng tạo”, Đại hội đã nghiêm túc đánh giá những ưu, khuyết điểm; rút ra bài học kinh nghiệm, đề ra những mục tiêu, chỉ tiêu cơ bản của nhiệm kỳ 2017 - 2022.

          Phát biểu tại Đại hội đồng chí Vàng A Lả - UV BCH TW Đoàn - Tỉnh ủy viên - Bí thư Tỉnh đoàn Sơn La; Đồng chí Lường Thị Vân Anh - Tỉnh ủy viên - Bí thư huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận những kết quả mà các cấp bộ Đoàn và tuổi trẻ huyện Thuận Châu đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đề nghị Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện cần tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, rèn luyện đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh thiếu nhi; Phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, xung kích tình nguyện của thanh niên tham gia thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương trong nhiệm kỳ tới.

Đ/c Vàng A Lả - UV BCH TW Đoàn - Tỉnh ủy viên - Bí thư Tỉnh đoàn

phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

          Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Huyện đoàn khóa XVIII gồm 31 đồng chí; Đồng chí Lường Thùy Dung - UV BCH Đảng bộ huyện - Bí thư Huyện đoàn khoá XVII được bầu giữ chức danh Bí thư Huyện đoàn, bầu đồng chí Vũ Quang Huy - Phó Bí thư Huyện đoàn khóa XVII giữ chức danh Phó Bí thư Huyện đoàn khóa XVIII; Bầu 18 đại biểu chính thức, 03 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Sơn La lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Thuận Châu

khóa XVIII, nhiệm kỳ 2017 - 2022 ra mắt nhận nhiệm vụ

          Tại Đại hội đã trao tặng Kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ cho 15 đồng chí có nhiều cống hiến vì sự nghiệp giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ; Trao bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn cho 5 tập thể, 8 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 – 2022; Trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 14 tập thể, 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2012 – 2017; Trao Giấy khen của Ban Chấp hành Huyện đoàn cho 15 tập thể, 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2012 – 2017.

Đ/c Lường Thùy Dung - UV BCH Đảng bộ huyện - Bí thư Huyện đoàn khóa XVIII trao giấy khen cho các tập thể “có thành tích xuất sắc
trong công tác Đoàn và phong trào TTN nhiệm kỳ 2012 - 2017”

          Cũng nằm trong Chương trình của Đại hội. Tối ngày 28/6/2017 BTV Huyện đoàn đã tổ chức Chương trình “Giao lưu đối thoại cấp ủy lãnh đạo với thanh niên”. Tham dự Chương trình có Đại diện lãnh đạo Huyện ủy, lãnh đạo Hội cựu TNXP huyện, đại diện Đoàn cơ sở Công an huyện và các gương đoàn viên, thanh thiếu nhi tiêu tiểu trong huyện. Tại Chương trình các đồng chí ĐVTN đã đặt ra nhiều câu hỏi cho khách mời xung quanh: Việc định hướng cho ĐVTN trong việc triển khai các phong trào, hoạt động của Đoàn; Những kỳ vọng của ĐVTN trong nhiệm kỳ tới…Chương trình là một kênh thông tin giúp các đồng chí lãnh đạo huyện nắm bắt được tâm tư, tình cảm và nguyện vọng của cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi hiện nay; là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các đồng chí Lãnh đạo huyện, trình bày những nguyện vọng, đề xuất trong quá trình công tác, học tập, qua đó thể hiện ý chí, nguyện vọng của tuổi trẻ góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển quê hương, đất nước. 

Toàn cảnh buổi giao lưu đối thoại

          Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Thuận Châu lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2017 - 2022 đã thành công tốt đẹp dưới sự chỉ đạo của Thường trực, BTV huyện uỷ; Thường trực, BTV tỉnh đoàn; Thường trực HĐND, UBND huyện. Với niềm tin tưởng rằng, trong nhiệm kỳ 2017 - 2022 cán bộ, đoàn viên các dân tộc huyện Thuận Châu, sẽ luôn đoàn kết một lòng, quyết tâm vươn lên, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội, xây dựng tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh từ huyện đến cơ sở vững mạnh, góp phần xây dựng huyện Thuận Châu ngày càng giàu mạnh và văn minh; sớm trở thành huyện phát triển khá trong tỉnh vào năm 2020.

Bế Hải Linh - Chuyên viên Huyện đoàn

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng