Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập1
Tổng số lượt xem 763816
Ban Thường vụ huyện đoàn tổ chức kiểm tra, giám sát cơ sở Đoàn năm 2020
Đăng lúc 21/02/2020 14:26:32

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020; Kế hoạch số 64-KH/ĐTN ngày 04.02.2020 của Ban Chấp hành huyện đoàn Thuận Châu về kiểm tra, giám sát công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020.

Sáng ngày 18.02.2020, Ban Thường vụ huyện đoàn đã đến thăm và làm việc với Ban Chấp hành Đoàn xã Pá Lông để kiểm tra kết quả triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quý I năm 2020.

Tham dự buổi làm việc, về phía đoàn công tác có đồng chí Vũ Quang Huy – Bí thư huyện đoàn, Chủ nhiệm UBKT huyện đoàn cùng đoàn công tác.

          Về phía xã, có đồng chí Mùa A Sâu - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Pá Lông cùng các Ủy viên Ban Chấp hành, Bí thư Chi đoàn bản.

Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Đoàn xã đã báo cáo kết quả nổi bật trong triển khai thực hiện nhiệm vụ quý I năm 2020; BCH Đoàn xã đã bám sát sự chỉ đạo của Đảng ủy, của Ban Thường vụ huyện đoàn, đã xây dựng và triển khai chương trình công tác theo đúng kế hoạch đề ra.

Đ/c Ly A Thành - Bí thư đoàn xã báo cáo kết quả hoạt động của BCH Đoàn xã trong quý I năm 2020.

BCH Đoàn xã đã tích cực triển khai các văn bản chỉ đạo của Đảng ủy, Đoàn cấp trên, đảm bảo các thông tin, chủ trương mới nhất đều được truyển tải tới đoàn viên, thanh thiếu niên, nhi đồng thông qua các buổi sinh hoạt chi đoàn, giao ban hàng tháng qua các phong trào cách mạng của Đoàn…; Làm tốt công tác quản lý đoàn viên thanh niên nhất là đoàn viên đi làm ăn xa, kết nạp đoàn viên mới; quan tâm giới thiệu đoàn viên ưu tú cho đảng xem xét kết nạp; làm tốt công tác tuyên truyền phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona gây ra.

Tại buổi làm việc, các đồng chí trong Ban Chấp hành, Bí thư Chi đoàn cũng có những góp ý vào kết quả công tác đoàn của Đoàn xã và có ý kiến đề nghị tới cấp ủy, Ban Thường vụ huyện đoàn những khó khăn, vướng mắc trong triển khai nhiệm vụ ở cơ sở.

          Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Đồng chí trưởng đoàn công tác ghi nhận, đánh giá cao các kết quả mà ĐVTN xã Pá Lông đạt được trong quý I năm 2020, Đề nghị BCH đoàn xã khắc phục những hạn chế, khó khăn trong triển khai nhiệm vụ thời gian tới để thực hiện thắng lợi chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020 đã đề ra.

Đ/c: Vũ Quang Huy - Bí thư huyện đoàn, Chủ nhiệm UBKT huyện đoàn phát biểu tại Hội nghị        

Thay mặt Ban Chấp hành Đoàn xã, Bí thư đoàn xã xin tiếp thu ý kiến chỉ đạo của cấp ủy và Đoàn công tác của BTV huyện đoàn và xin hứa sẽ khắc phục những hạn chế, khó khăn phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra trong năm cũng như trong nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Đồng thời tại Hội nghị đã tổ chức bầu kiện toàn được đồng chí Mùa A Chớ giữ chức danh Phó Bí thư Đoàn xã Pá Lông, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Các đồng chí Uỷ viên BCH Đoàn xã biểu quyết tại Hội nghị

         Qua chương trình làm việc, Ban Thường vụ huyện đoàn đã đánh giá được kết quả triển khai chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN ở cơ sở, kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của ĐVTN để góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đoàn các cấp đã đề ra.

 

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng