Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập2
Tổng số lượt xem 762016
Đoàn thanh niên Công an huyện Thuận Chức tổ chức hoạt động tình nguyện nhân dịp 27/07
Đăng lúc 06/07/2017 14:07:10
Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/2947 - 27/7/2017). Ngày 01/7/2017 Chi đoàn Cảnh sát quản lý hành chính - Giao thông trật tự và Chi đoàn An ninh - Tổng hợp - Công an huyện Thuận Châu đã phối hợp với Đoàn xã Chiềng Ly tổ chức hoạt động lao động công ích, thiết thực giúp đỡ gia đình có công với cách mạng, gia đình thương binh liệt sỹ tại xã Chiềng Ly - Huyện Thuận Châu.

Đoàn viên Chi đoàn Cảnh sát quản lý hành chính – Giao thông trật tự
và Chi đoàn An ninh - Tổng hợp giúp gia đình TBLS gặt lúa.

Hoạt động có sự tham gia của 57 đồng chí ĐVTN, tổ chức thu hoạch lúa và làm đất giúp đỡ 03 gia đình có công với cách mạng, gia đình thương binh liệt sỹ .

                  Hình ảnh những cảnh sát trẻ vác bó lúa nặng trên vai khiến nhiều người dân rất cảm kích

            Trong những năm qua Đoàn cơ sở Công an huyện luôn đẩy mạnh Phong trào đền ơn đáp nghĩa. Cán bộ chiến sĩ công an các đơn vị luôn chủ động phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể tổ chức hoạt động thăm hỏi, tặng quà các gia đình thân nhân liệt sỹ, các gia đình thương bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện nhân dịp 27/7 hàng năm. Đặc biệt, luôn coi trọng việc tuyên truyền, giáo dục cho ĐVTN về truyền thống cách mạng nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm cho từng cán bộ, chiến sĩ đối với công tác đền ơn đáp nghĩa.

Chiến sĩ công an không ngại xuống đồng tuốt lúa giúp dân.

Dưới trời mưa các anh vẫn hăng say làm việc như những người nông dân thực thụ

          Các hoạt động đền ơn đáp nghĩa đã trở thành hoạt động thường xuyên, liên tục và mang nhiều ý nghĩa thiết thực đối với cán bộ chiến sỹ Đoàn cơ sở Công an huyện nhằm chung tay cùng cộng đồng chăm lo, thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, tri ân những người đã hy sinh xương máu của mình vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân./.

Thùy trang Đài TT-TH & Hải Linh Chuyên viên Huyện đoàn

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng