Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập4
Tổng số lượt xem 766318
Huyện đoàn Thuận Châu tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng Liệt sỹ nhân kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018)
Đăng lúc 27/07/2018 17:10:04
Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018), tối 26/7/2018, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện Thuận Châu đã long trọng tổ chức “Lễ Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ” tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện. Tới dự buổi Lễ có đồng chí Lường Thị Ngọ - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo các ban ngành đoàn thể và hơn 300 đoàn viên thanh niên trong huyện.

Đoàn đại biểu tiến vào dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

Đồng chí Lường Thị Ngọ- Ủy viên BTV huyện ủy, Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy thắp hương tại các phần mộ liệt sĩ

Trong không khí nghiêm trang tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Thuận Châu, các đại biểu và đoàn viên thanh niên đã dâng hoa, thắp hương và dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính tưởng nhớ và biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho sự  nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Sau Lễ dâng hương các đồng chí đại biểu cùng đoàn viên thanh niên, các em đội viên đã đến thắp nến tri ân các phần mộ liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện.

Đồng chí Lường Thùy Dung - Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Bí thư huyện đoàn và các em đội viên cùng thắp nến tại các phần mộ liệt sĩ

Cũng trong dịp này, Ban Thường vụ huyện đoàn đã tổ chức thăm, trao tặng 10 suất quà tới các gia đình thương, bệnh binh trên địa bàn huyện, với tổng trị giá hơn 3 triệu đồng.

Đồng chí Vũ Quang Huy – Phó Bí thư huyện đoàn thăm và tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn huyện

Qua những hoạt động thiết thực, ý nghĩa này không chỉ là nối tiếp truyền thống cao đẹp, đạo lý quý báu của dân tộc ta, mà còn là trách nhiệm, tình cảm thiêng liêng, sự tri ân của thế hệ trẻ hôm nay đối với thế hệ cha anh đi trước, thể hiện lòng tự hào và nêu cao đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ đoàn viên thanh niên huyện Thuận Châu.

Tin, ảnh: Thào Sinh

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng