Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập1
Tổng số lượt xem 767879
Cụm thi đua số 04 tổ chức các hoạt động tình nguyện hè 2018
Đăng lúc 27/07/2018 16:57:21
Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Chấp hành Huyện Đoàn Thuận Châu về chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2018; Cụm thi đua số 04 (Gồm: Đoàn xã Tông Cọ, Liệp Tè, Bó Mười, Chiềng La, Mường Khiêng, Chiềng Ngàm, Nong Lay) tổ chức các hoạt động tình nguyện hè 2018, với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”.

Sáng ngày 18.7.2018, Cụm thi đua số 04 đã tổ chức lễ phát động hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2018 tại xã Liệp Tè; Đến dự và động viên chương trình có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy HĐND, UBND các xã Chiềng La, Bó Mười, Mường Khiêng, Liệp Tè.

Đ/c Lò Minh Huệ - Cụm trưởng cụm thi đua số 04 phát biểu tại chương trình

Tại Chương trình đồng chí Lò Minh Huệ - Bí thư Đoàn xã Tông Cọ, Cụm trưởng cụm thi đua số 04 cho biết với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, trong thời gian qua tuổi trẻ các dân tộc trong cụm đã có nhiều hoạt động tình nguyện trên nhiều lĩnh vực và đạt kết quả cao. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, nhất là các hoạt động đến ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn trong tháng cao điểm của chiến dịch.

Lễ trao quà cho các đối tượng người tàn tật, trẻ mồ côi tại chương trình

Tại buổi lễ cụm thi đua số 4 đã trao tặng 3 suất quà, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng cho người tàn tật, trẻ mồ côi. Sau lễ phát động, cụm thi đua đã tổ chức dọn vệ sinh môi trường, thu gom rác thải dọc sông đà từ bản Ta Mạ đến bản Mông Luông và tổ chức cho ĐVTN thăm quan mô hình hợp tác xã cá lồng tại bản Ban Xa.

Thăm mô hình hợp tác xã nuôi cá lồng tại bản Ban Xa

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng; Đồng thời tuyên truyền nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên trong việc bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, qua đó giáo dục nâng cao nhận thức chính trị cho đoàn viên, thanh niên.

 

Tin&ảnh: Lò Minh Huệ

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng