Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập2
Tổng số lượt xem 763539
Lễ Bàn giao Công trình điện sinh hoạt tại Bản Co Mặn, xã Púng Tra, huyện Thuận Châu
Đăng lúc 29/08/2017 16:32:24
Hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2017, ngày 26.8 Chi đoàn Điện lực Thuận Châu phối hợp với Đoàn thanh niên Cụm thi đua số V - Đoàn thanh niên Khối An ninh nhân dân, Công an tỉnh Sơn La, Chi đoàn Điện lực Sơn La tổ chức Lễ Bàn giao Công trình điện sinh hoạt cho Bản Co Mặn, xã Púng Tra, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La.

Đoàn thanh niên Công an tỉnh Sơn La, Chi đoàn điện lực Thuận Châu  Bàn giao Công trình điện sinh hoạt.

Đoàn thanh niên Công an tỉnh Sơn La, Chi đoàn điện lực Thuận Châu
Bàn giao Công trình điện sinh hoạt.

        Đoàn đã thi công và bàn giao Công trình điện từ sau công tơ tới 15 hộ gia đình thuộc Bản Co Mặn, xã Púng Tra với tổng trị giá gần 30 triệu đồng. Nhằm giúp các gia đình được sử dụng điện lưới Quốc gia, yên tâm ổn định cuộc sống, tăng gia sản xuất, giảm thiểu các tệ nạn xã hội, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn xã.

        Công trình đường điện thanh niên “Ánh sáng bản làng” đã đem một diện mạo mới đến với một bản còn nhiều khó khăn của xã. Và đó cũng chính là động lực cho các đoàn viên thanh niên tiếp tục phát huy, tiếp tục thực hiện nhiệm vụ cũng như trách nhiệm của mình với tinh thần “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”. Đây cũng là dịp tăng cường tình đoàn kết, giao lưu giữa các đoàn viên, thanh niên trong các đoàn cơ sở.

       Nhân dịp này, đoàn cũng đã trao tặng 20 xuất quà, trị giá 2 triệu đồng hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn mua sách vở nhân dịp đầu năm học mới của xã Púng Tra, huyện Thuận Châu.

Cụm thi đua số V - Đoàn thanh niên Công an tỉnh Sơn La, Chi đoàn điện lực Thuận Châu trao tặng, hỗ trợ mua sách vở cho học sinh nhân dịp năm học mới tại Lễ bàn giao Công trình điện sinh hoạt.
Cụm thi đua số V - Đoàn thanh niên Công an tỉnh Sơn La, Chi đoàn điện lực Thuận Châu trao tặng,
hỗ trợ mua sách vở cho học sinh nhân dịp năm học mới tại Lễ bàn giao Công trình điện sinh hoạt.

Cụm thi đua số V - Đoàn thanh niên Công an tỉnh Sơn La, Chi đoàn điện lực Thuận Châu trao tặng, hỗ trợ mua sách vở cho học sinh nhân dịp năm học mới tại Lễ bàn giao Công trình điện sinh hoạt.

Thực hiện: Thùy Trang - Đài TT-TH

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng