Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập2
Tổng số lượt xem 762107
Liên đội trường TH Chiềng Ly tổ chức Chương trình rèn luyện đội viên năm học 2019 - 2020
Đăng lúc 05/12/2019 09:22:44
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019 – 2020. Ngày 29.11.2019 Liên đội trường Tiểu học Chiềng Ly đã triển khai chương trình Rèn luyện đội viên với Hội thi chuyên hiệu Nghi thức đội và chuyên hiệu Nhà sử học nhỏ tuổi với sự tham gia của 166 đội viên.

Phần thi chuyên hiệu Nhà sử học nhỏ tuổi 

Tại Hội thi, các em đội viên đã tham gia thi 02 chuyên hiệu: chuyên hiệu Nghi thức đội viên và chuyên hiệu Nhà sử học nhỏ tuổi. Thông qua các phần thi, các em đội viên đã thể hiện được khả năng, bản lĩnh của mình, cũng như trách nhiệm trong quá trình tham gia tập luyện để đạt được kết quả tốt nhất, qua đó đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo học sinh, phụ huynh, giáo viên trong nhà trường. Kết thúc Hội thi, Liên đội đã trao 70 chuyên hiệu hạng Nhất, 67 chuyên hiệu hạng Nhì, 29 chuyên hiệu hạng Ba cho các em đội viên.

Phần thi chuyên hiệu Nghi thức đội viên

Hội thi là dịp để các em đội viên Liên đội trường TH Chiềng Ly có thêm hiểu biết, nâng cao kỹ năng hoạt động công tác Đội; rèn luyện cho các em những kỹ năng cơ bản nhất của người chỉ huy đội giỏi, phát hiện và bồi dưỡng những em có tố chất chỉ huy tốt, có năng năng khiếu để tiếp tục bồi dưỡng, tạo nòng cốt góp phần nâng cao chất lượng hoạt động trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội ngày càng phát triển./.

Tin, ảnh: Liên đội trường TH Chiềng Ly

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng