Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập1
Tổng số lượt xem 766806
Lễ giao nhận quân 2022 huyện Thuận Châu
Đăng lúc 22/02/2022 08:29:36
Hòa chung không khí náo nức của Ngày hội tòng quân, ngày 20/2, tại Hội trường huyện Thuận Châu, 158 thanh niên ưu tú đã hăng hái lên đường nhập ngũ với tinh thần phấn khởi, tự hào, quyết tâm làm tròn nhiệm vụ với Tổ quốc.

Ký kết giao ước nhận quân

     Trong đợt tuyển quân năm nay, huyện Thuận Châu có 120 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự, 38 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân. Các thanh niên lên đường nhập ngũ được đưa về các đơn vị như: Trung Đoàn 174 (Quân Khu II), Trung Đoàn 82 (Quân Khu II), Trung Đoàn 754 (Bộ CHQS tỉnh) và Công an tỉnh, đây đều là những thanh niên có sức khỏe, phẩm chất đạo đức tốt, tuổi đời từ 18 - 25, thuộc các dân tộc: Kinh, Thái, Mông, Kháng và La Ha.

     Trước ngày tòng quân, 100% công dân nhập ngũ đã khai báo y tế và xét nghiệm SARS-CoV-2. Tại chương trình, BCH Huyện đoàn đã trao 158 suất quà cho các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ. Đây là hoạt động thiết thực, nhằm động viên, khích lệ các chiến sĩ  cống hiến sức trẻ của mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thiêng liêng mà Tổ quốc và nhân dân giao phó. Đồng thời giáo dục cho ĐVTN về truyền thống yêu nước, khơi dậy ý thức trách nhiệm của thế hệ trẻ hôm nay trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

     Lễ giao nhận quân diễn ra nhanh gọn, các đơn vị chức năng đã thực hiện các biện pháp đảm bảo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và đảm bảo ANTT tại địa điểm giao nhận./.

Việt Dũng – Trung tâm TTVH huyện

*Một số hình ảnh tại chương trình:

Đ/c Quàng Văn Dũng – Chủ tịch UBND huyện, chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện tặng quà các tân binh

Đ/c Vũ Quang Huy – Bí thư Huyện đoàn tặng quà các tân binh

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng