Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập4
Tổng số lượt xem 766759
Sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam
Đăng lúc 20/10/2023 08:13:45
Thiết thực chào mừng 67 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTNVN) (15/10/1956 - 15/10/2023), Hội LHTN Việt Nam các cấp trong huyện tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa nhằm khơi dậy trong thanh niên tinh thần xung kích, tình nguyện, tiếp tục phấn đấu cống hiến sức trẻ.

Nhằm tạo sân chơi cho đoàn viên, thanh niên và tạo không khí sôi nổi chào mừng ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Huyện Đoàn - Hội LHTNVN huyện chỉ đạo cụm thi đua số 2 tổ chức giải "Bóng chuyền hơi mở rộng" năm 2023.

Tham gia giao lưu bóng đá có hơn 10 đội đến từ cụm thi đua số  II và đông đảo cổ động viên của các đội. Trong thời gian giao lưu, các đội bóng đã cống hiến hết mình để mang đến cho khán giả, người hâm mộ những pha bóng hết sức đẹp mắt.

Ngpài ra, các cấp Đoàn, Hội cũng sôi nổi tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng 67 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam.

Những hoạt động sôi nổi của các cấp bộ Đoàn - Hội đã góp phần thúc đẩy phong trào, đoàn kết, tập hợp thanh niên, tạo không khí thi đua sôi nổi nhân Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam. Đồng thời, lan tỏa việc làm, nghĩa cử cao đẹp của tuổi trẻ trong xã hội, nâng cao đời sống tinh thần cho thanh niên./.

Các bài mới đăng