Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập1
Tổng số lượt xem 764752
LỄ THẮP NẾN TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ TẠI NGHĨA TRANG LIỆT SỸ HUYỆN THUẬN CHÂU NĂM 2022
Đăng lúc 25/08/2022 15:33:33
Nhân ngày kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022), tối 24/7, BCH Đoàn huyện Thuận Châu đã tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện.

- Tham dự buổi lễ có đ/c Đinh Mạnh Hùng – UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Lãnh đạo các phòng, ban, cơ quan, Đoàn thể của huyện, phóng viên Trung tâm truyền thông văn hóa huyện và trên 150 đoàn viên, đội viên, thanh thiếu nhi đến từ các cơ sở Đoàn, đoàn trực thuộc trên địa bàn huyện.
- Tại buổi lễ các đại biểu đã tiến hành dâng hoa, dâng hương để tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ. Những nén nhang thơm và hàng trăm ngọn nến tri ân đã được thắp sáng trong khuôn viên nghĩa trang trong không khí trang trọng.
- Trước đó vào buổi chiều cùng ngày, BCH huyện đoàn đã tổ chức cho đoàn viên thanh niên dọn dẹp nghĩa trang liệt sỹ huyện Thuận Châu.

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Đoàn đại biểu tiến hành dâng hoa

Có thể là hình ảnh về 13 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Giây phút mặc niệm trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ

Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứng

Các đại biểu dâng tuần hương đầu

Có thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 5 người và mọi người đang đứng

Đây là một trong những hoạt động thiết thực và ý nghĩa , góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, yêu quê hương, đất nước của thế hệ trẻ huyện Thuận Châu. Qua đó thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Các bài mới đăng