Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập4
Tổng số lượt xem 764771
Tuổi trẻ Thuận Châu tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên” năm 2022
Đăng lúc 01/04/2022 16:27:14
“Ngày đoàn viên” được tổ chức với những nội dung thiết thực như tuyên truyền giáo dục truyền thống 91 năm lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; truyền thống của Đảng, của địa phương, đơn vị; các nghị quyết của Đảng; triển khai đăng ký học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; các hoạt động tình nguyện; triển khai các biện pháp quản lý đoàn viên; tổ chức các hoạt động chung sức cùng cộng đồng....

     Thực hiện Kế hoạch số 119-KH/ĐTN ngày 07/02/2022 của BCH Huyện đoàn về việc tổ chức “Ngày đoàn viên”. Ngày 20/3, BCH Huyện đoàn Thuận Châu đã tổ chức ra quân "Ngày Đoàn viên" tại Nhà tưởng niệm Hồ Chí Minh huyện; huyện đoàn đã tổ chức tổng vệ sinh, quét dọn, trang trí... tại khu Nhà Tưởng niệm. Đồng thời BTV huyện đoàn cũng chỉ đạo các cơ sở đoàn, đoàn trực thuộc tổ chức “Ngày đoàn viên” năm 2022 dưới nhiều hình thức:

Đ/c Thào A Sinh - Phó Bí thư huyện đoàn phát động ra quân

     Các cơ sở Đoàn, đoàn trực thuộc đã tham gia dọn vệ sinh tại các bản, tiểu khu; tu sửa 06 km đường giao thông nông thôn tại xã Muổi Nọi, Nậm Lầu, Chiềng Bôm...; làm mới 1,1 km đường giao thông; dọn vệ sinh, tu sửa 10 nhà văn hóa bản, tiểu khu, trung tâm học tập cộng đồng;  trồng mới 50 cây xanh; đào 0,9 km rãnh thoát nước; nạo vét 1,2 km cống thoát nước... thu hút hơn 4.000 lượt ĐVTN tham gia. Trao tặng 32 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, gia đình có đoàn viên, gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá gần 10 triệu đồng.

Trồng cây xanh

Làm mới đường giao thông liên bản

Dọn vệ sinh nhà văn hóa bản

     Thông qua các hoạt động của “Ngày đoàn viên” đã góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên, hội viên, thanh niên trong việc tham gia các hoạt động của tổ chức Đoàn - Hội. Đồng thời, góp phần chăm lo, hỗ trợ, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên thanh niên, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong công tác an sinh xã hội, thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - địa phương./.

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng