Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập2
Tổng số lượt xem 765866
Tổ chức tuần sinh hoạt chính trị theo chủ điểm với chủ đề "Sáng mãi tinh thần nhà cách mạng, liệt sỹ Tô Hiệu”
Đăng lúc 11/03/2022 11:12:15
Tiếp tục hưởng ứng các hoạt động Tháng Thanh niên và chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp, thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ huyện đoàn Thuận Châu về tổ chức Tuần sinh hoạt chính trị theo chủ điểm với chủ đề: "Sáng mãi tinh thần Nhà cách mạng, liệt sỹ Tô Hiệu". Các cơ sở đoàn, đoàn trực thuộc đã tổ chức sinh hoạt chủ điểm “Sáng mãi tinh thần nhà cách mạng, liệt sỹ Tô Hiệu” thông qua các buổi sinh hoạt, giao ban hàng tuần, nhằm tôn vinh và tri ân những đóng góp to lớn của đồng chí Tô Hiệu đối với cách mạng Việt Nam.

Đoàn trường PTDT nội trú THCS và THPT huyện đã tổ chức sinh hoạt chủ điểm “Sáng mãi tinh thần nhà cách mạng, liệt sỹ Tô Hiệu”

     Cuộc đời của đồng chí Tô Hiệu đã để lại bài học to lớn về truyền thống yêu nước không chỉ với lịch sử đấu tranh cách mạng của Đảng mà còn của cả dân tộc Việt Nam. Tấm gương hy sinh anh dũng, bất khuất của đồng chí là sự tiếp nối những gương anh hùng trong lịch sử nước nhà. Đó là tinh thần yêu nước, “thà chết chứ không chịu làm nô lệ” .

     Lịch sử ghi nhận những cống hiến to lớn của đồng chí Tô Hiệu, nhưng một điều hiếm có và rất đặc biệt là còn mãi lưu truyền trong các thế hệ cách mạng tên gọi biểu tượng của đồng chí: “Tinh thần Tô Hiệu”. Đây là một nguồn động lực cổ vũ, động viên tinh thần chiến đấu kiên cường, bất khuất của các chiến sĩ cộng sản, góp phần đưa tới thành công của sự nghiệp cách mạng. Sự hy sinh của đồng chí Tô Hiệu không phải chấm dứt một sự sống mà là sự khơi nguồn cho một sức phấn đấu mạnh mẽ mới của những người cộng sản Việt Nam trên con đường chinh phục mục tiêu độc lập cho dân tộc, tự do và hạnh phúc cho tất cả đồng bào của mình.

     Thông qua hoạt động tuyên truyền, kỷ niệm nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng, lòng tự hào, tự tôn dân tộc; góp phần củng cố, bồi đắp niềm tin của thế hệ trẻ đối với sự nghiệp đổi mới đất nước do Đảng khởi xướng và lãnh đạo./.

Đinh Phương – Huyện đoàn Thuận Châu

Các bài mới đăng