Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập3
Tổng số lượt xem 766157
Hội nghị quán triệt các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Hội nghị triển khai luật thanh niên; Hội nghị báo cáo viên năm 2021
Đăng lúc 01/07/2021 08:47:26
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2021 của BCH Huyện đoàn Thuận Châu. Ngày 30/6, BCH Huyện đoàn Thuận Châu đã tổ chức các Hội nghị: quán triệt các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Hội nghị triển khai luật thanh niên; Hội nghị báo cáo viên năm 2021. Đến dự chương trình có đ/c Vũ Quang Huy – Bí thư Huyện đoàn; các đ/c chuyên trách cơ quan Huyện đoàn, Bí thư, Phó bí thư đoàn cơ sở, đoàn trực thuộc và 40 ĐVTN tham gia.

Đ/c Vũ Quang Huy – Bí thư Huyện đoàn quán triệt các chuyên đề

     Nội dung chuyên đề gồm 2 phần: Phần thứ nhất: tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường, khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc. Phần thứ hai: Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc trong giai đoạn hiện nay.

Triển khai Luật thanh niên

     Đồng chí Vũ Quang Huy – Bí thư Huyện đoàn đã truyền đạt các nội dung của Luật Thanh niên năm 2021; Nghị định của Chính phủ hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Thanh niên; tổ chức chiếu video về một số điều cần biết về Luật Thanh niên năm 2021. Các đại biểu tham dự Hội nghị, cũng đã tham gia thảo luận, đóng góp các ý kiến trong tổ chức các hoạt động đoàn năm 2021 và đưa ra các ý kiến, giải pháp để tuyên truyền, triển khai hiệu quả Luật Thanh niên năm 2021 đến đoàn viên thanh niên trong thời gian tới…

Hội nghị báo cáo viên

     Hội nghị báo cáo viên đã cho đoàn viên thanh niên học tập, quán triệt Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, tuyên truyền về kết quả bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; các Nghị quyết, chủ trương của Đảng, nghị quyết, kết luận, chương trình của đoàn./.

Đinh Phương – Huyện đoàn Thuận Châu

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng