Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập6
Tổng số lượt xem 766444
Giúp đỡ gia đình có hoàn cảnh neo đơn tại xã Nong Lay
Đăng lúc 28/06/2021 15:11:03
Từ ngày 20/6 đến ngày 22/6, BCH Huyện đoàn Thuận Châu chỉ đạo đoàn xã Nong Lay phối hợp với nhóm thiện nguyện Phan Ân và những người bạn giúp đỡ cho gia đình Đàm Thị Ngoan tại Bản Liên Minh , xã Nong Lay, huyện Thuận Châu.

     Hoàn cảnh Đàm Thị Ngoan rất khó khăn và éo le, tay trái bị liệt, bị câm điếc thể nhẹ, sống đơn thân cùng con 6 tháng tuổi, được xã hỗ trợ làm căn nhà nhỏ, và bà con xung quanh cho được chiếc giường, cái tủ đã cũ.

     Trước gia cảnh khó khăn, nhóm Phan Ân và những người bạn đã kêu gọi sự hỗ trợ của các mạnh thường quân và phối hợp với đoàn xã Nong Lay, huyện Thuận Châu huy động đoàn viên thanh niên đóng góp ngày công để giúp Đàm Thị Ngoan sơn, sửa nhà; làm nhà bếp rộng 5m2, lắp đường nước sạch và tặng các nhu yếu phẩm (gạo, sữa, bỉm), đồ giá dụng (tủ lạnh, ấm siêu tốc…)

Đoàn viên thanh niên xã Nong Lay dọn dẹp và sơn lại nhà

Tham gia làm nhà bếp

Nụ cười tươi vui khi có nước sạch về nhà

     Đây là món quà rất ý nghĩa động viên, khích lệ Đàm Thị Ngoan phấn đấu trong cuộc sống. Qua đó, đã phát huy được truyền thống “Tương thân, tương ái” của đoàn viên thanh niên cùng chung tay chia sẻ vì cuộc sống cộng đồng./.

Đinh Phương - Huyện đoàn Thuận Châu

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng