Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập3
Tổng số lượt xem 766490
Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch tình nguyện hè (đợt 1)
Đăng lúc 22/06/2021 09:35:30
Thực hiện Kế hoạch số 103-KH/ĐTN ngày 25/5/2021 của BCH Huyện đoàn Thuận Châu về việc tổ chức Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2021. BCH Huyện đoàn đã chỉ đạo 46/46 cơ sở đoàn, đoàn trực thuộc xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai có hiệu quả chiến dịch tùy theo điều kiện cụ thể của từng địa phương, đơn vị và đảm bảo công tác phòng, chống Covid – 19.

     Các cơ sở đoàn, đoàn trực thuộc tổ chức 33 buổi tuyên truyền giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức lối sống cho cán bộ, ĐVTN và tuyên truyền mục đích, ý nghĩa của chiến dịch; tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, các văn bản chỉ thị của Đoàn cấp trên, thông tin kết quả đại biểu trúng cử HĐND các cấp bằng các hình thức như qua facebook, zalo và dùng loa phóng thanh tuyên truyền…

Đoàn xã Tông Cọ tổ chức tuyên truyền lưu động về phòng, chống dịch Covid – 19 và chống rác thải nhựa

     Các hoạt động xây dựng nông thôn mới được các cấp bộ đoàn trong huyện triển khai đồng loạt với lực lượng tham gia chủ yếu là thanh niên nông thôn và sinh viên các trường cao đẳng, đại học nghỉ hè về sinh hoạt tại địa phương và đoàn viên khối cơ quan, lực lượng vũ trang trong huyện. Kết quả, các cấp bộ đoàn đã đã tham gia 35 buổi dọn vệ sinh; tu sửa 9 km đường giao thông nông thôn; làm mới 1,3 km đường giao thông.

Đoàn xã Chiềng Pấc tổ chức dọn dẹp vệ sinh

Đoàn xã Phổng Lăng trồng cây triển khai các tuyến đường hoa

Đoàn xã Tông Cọ huy động đoàn viên, thanh niên tham gia xây dựng kè đường nội đồng

Đoàn xã Co Mạ tổ chức ra quân sửa tuyến đừng vào bản Co Nghè B

     Nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19, các cơ sở đoàn đã có nhiều hoạt động ý nghĩ như: tặng 2.000 khẩu trang cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà, nhu yếu phẩm cho gia đình khó khăn và các chốt kiểm dịch.

Đoàn xã Mường É phối hợp cùng các bạn ngành đoàn thể xã giúp đỡ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không nơi nương tựa

Đoàn xã Phổng Lăng phát khẩu trang miễn phí

Đoàn xã Muổi Nọi tặng khẩu trang cho gia đình  có hoàn cảnh khó khăn trên đia bàn

Đoàn xã É Tòng phối hợp với phụ nữ tổ chức thăm  chốt kiểm dịch của xã

Đoàn xã Co Mạ phối hợp với các ban ngành đoàn thể của xã thăm và tặng quà tại chốt kiểm soát công tác phòng chống dịch CoVid - 19 tại ngã ba Cha Mạy

     Toàn huyện đã kết nạp được 25 đoàn viên mới;  giới thiệu, tham mưu cho cấp ủy xem xét cho 07 Đoàn viên tiêu biểu tham gia học lớp cảm tình Đảng, giới thiệu cho cấp ủy xã xem xét kết nạp đảng 01 đoàn viên.

Chi đoàn trường TH-THCS Chiềng La thuộc đoàn xã Chiềng La kết nạp đoàn viên mới

         Trên cơ sở những kết quả đạt được, thời gian tới Huyện đoàn Thuận Châu sẽ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo đến các cơ sở đoàn, đoàn trực thuộc đẩy mạnh các hoạt động mang tính chiều sâu để Chiến dịch tình nguyện hè càng lan tỏa và phát huy hiệu quả hơn nữa./.

Đinh Phương – Huyện đoàn Thuận Châu

Các bài mới đăng