Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập4
Tổng số lượt xem 766185
Chương trình đông ấm vùng cao năm 2021
Đăng lúc 22/01/2021 16:20:12
Thực hiện Chiến dịch tình nguyện mùa đông năm 2020, Xuân tình nguyện năm 2021. Ngày 21/01/2021, Bệnh viện răng hàm mặt trung ương Hà Nội, bệnh viện tai mũi họng trung ương, bệnh viện đa khoa huyện và Huyện Đoàn Thuận Châu phối hợp tổ chức chương trình khám bệnh và tặng quà tại xã Long Hẹ, huyện Thuận Châu.

     Đoàn công tác gần 50 người là các y bác sỹ đến từ Bệnh viện răng hàm mặt trung ương Hà Nội, bệnh viện tai mũi họng trung ương và bệnh viện đa khoa huyện. Một số máy móc trang thiết bị như máy siêu âm, máy nội soi…cũng được điều động mang theo để phục vụ công tác khám chữa bệnh. Đoàn đã thăm khám và tư vấn sức khỏe cho 300 người dân là các gia đình chính sách, người nghèo và nhân dân sinh sống trên địa bàn xã Long Hẹ. Kết thúc buổi khám, Đoàn đã tổ chức cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân.

Quang cảnh buổi khám

     Tại chương trình, đã tặng 48 suất quà cho trẻ em khuyết tật và người cao tuổi, 15 suất quà cho gia đình chính sách. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống cho các đối tượng nghèo, khó khăn, gia đình chính sách xã hội./.

Đinh Phương – Huyện đoàn Thuận Châu

* Một số hình ảnh tại chương trình:

Công tác chuẩn bị tặng quà cho người dân

Công tác khám chữa bệnh

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng