Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập11
Tổng số lượt xem 764879
Hưởng ứng “Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam (21/4)
Đăng lúc 21/04/2023 16:27:26
  Ngày 21/4/2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn Thuận Châu, Hội đồng Đội huyện phối hợp tổ chức Hưởng ứng Ngày hội đọc sách và văn hóa đọc Việt Nam tại Trường TH thị trấn Thuận Châu.

            Ngày hội nhằm xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong giáo viên và học sinh toàn trường; tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để học sinh có điều kiện giao lưu, học tập, thể hiện kiến thức, ngôn ngữ... góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.

            Tại Ngày hội, các cán bộ, giáo viên và học sinh được giao lưu văn hóa, văn nghệ; tham gia trò chơi, tìm hiểu kiến thức các em đã được học và đọc trong sách.

            Ngày hội đọc sách còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp các em học sinh được tiếp cận với nhiều loại sách, tìm được niềm vui trong đọc sách, hình thành thói quen đọc sách bổ ích để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn; góp phần giáo dục kĩ năng sống. Đây còn là dịp để học sinh giao lưu, học tập tạo nên không gian văn hoá, vui tươi, bổ ích cho tất cả bạn đọc và những người yêu sách, đồng thời tôn vinh sách, khẳng định vai trò, giá trị của sách trong đời sống xã hội.

 

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng