Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập2
Tổng số lượt xem 763140
TỔ CHỨC LỚP BỒI DƯỠNG LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ VÀ TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC ĐOÀN, HỘI NĂM 2022]
Đăng lúc 14/11/2022 09:13:28
Thực hiện Kế hoạch số 06-KH/ĐTN ngày 11/10/2022 của BCH Huyện đoàn về việc tổ chức lớp bồi dường lý luận chính trị và tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội cho cán bộ đoàn, hội năm 2022. Ngày 24/10/2022, BCH Huyện đoàn đã phối hợp với UBH huyện Thuận Châu tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và tập huấn nghiệp vụ công tác đoàn, hội năm 2022.

       Dự khai mạc có Đ/c Vũ Quang Huy – Huyện ủy viên, Bí thư huyện đoàn,Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện và 70 học viên là cán bộ đoàn, hội  của các xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện. 
         Trong thời gian 03 ngày, các đồng chí học viên đã được tiếp thu các nội dung như: Học tập 6 bài học lí luận chính trị trong đoàn viên, thanh niên; Công tác quản lý vốn vay qua NHCS tại cơ sở; Thông tin về tình hình phát triển Nông Nghiệp trên địa bàn huyện, vai trò của các tổ chức Chính trị xã hội trong việc xây dựng Nông Thôn Mới; Thông tin về Chuyển đổi số, vai trò của ĐVTN trong việc đẩy mạnh quá trình Chuyển đổi số ở địa phương; Hướng dẫn kỹ năng tổ chức các hoạt động: Tọa đàm, hội thi… 
         Cũng tại đây các học viên đã được Báo cáo viên cấp huyện tuyên truyền về luật thanh niên và chiến lược phát triển thanh niên giai đoạn 2021 - 2030.
          Thông qua lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng, phương pháp công tác cho cán bộ Đoàn, Hội ở cơ sở góp phần nâng cao chất lượng cán bộ đoàn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình hiện nay.
        Kết thúc lớp tập huấn, các đồng chí học viên thực hiện viết thu hoạch cuối khóa, 70/70 học viên đã hoàn thành các khóa học và nhận được giấy chứng nhận của Trung tâm Bồi dưỡng chính trị.

Một số hình ảnh hoạt động:

 

 

 

      Thông qua lớp bồi dưỡng đã góp phần nâng cao trình độ lý luận, nhận thức chính trị cho cán bộ Đoàn, Hội cũng như nâng cao nghiệp vụ và những kỹ năng cơ bản cần thiết để vận dụng vào thực tiễn tại cơ sở. Qua đây cũng tạo môi trường để đội ngũ cán bộ Đoàn ,Hội gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình tổ chức hoạt động  tại địa phương./.

 

Các bài mới đăng