Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập5
Tổng số lượt xem 766118
Tuổi trẻ Thuận Châu chung sức cùng người dân tiêu thụ nông sản, gây quỹ ủng hộ phòng chống dịch Covid – 19
Đăng lúc 18/06/2021 18:00:20
Nhằm triển khai có hiệu quả các hoạt động Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2021. Ngày 17/6, BCH Huyện đoàn đã tổ chức chương trình “ Tuổi trẻ Thuận Châu chung sức cùng người dân tiêu thụ nông sản, gây quỹ ủng hộ phòng chống dịch Covid – 19” tại công viên huyện Thuận Châu.

     Tại chương trình hơn 03 tấn xoài của nhân dân xã Mường Khiêng đã được các bạn đoàn viên thanh niên và nhân dân giúp đỡ tiêu. Số tiền thu được sẽ được trích một phần để góp vào quỹ phòng, chống Covid của huyện Thuận Châu.

     Trước đó, BCH Huyện đoàn Thuận Châu đã phát động đến các cơ sở đoàn trong toàn huyện tích cực tuyên truyền về công tác phòng chống  Covid – 19; chung tay giúp đỡ bà con nông dân tiêu thụ nông sản bằng các hoạt động như  tổ chức cho các đoàn viên thu hái, tiêu thụ nông sản cho bà con nhân dân.

     Đại dịch Covid-19 đã tác động rất lớn đến việc tiêu thụ sản phẩm, hành động của thanh niên huyện Thuận Châu đã giúp người nông dân cảm thấy được chia sẻ phần nào. Đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ với xã hội, đồng thời lan toả tinh thần chia sẻ, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng tới nhân dân trên địa bàn./.

                                         Sông Khương – Trung tâm TTVH huyện

* Một số hình ảnh tại chương trình:

Vận chuyển xoài về để tiêu thụ

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng