Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập5
Tổng số lượt xem 768649
Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông năm 2018
Đăng lúc 24/10/2018 09:07:02
Nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức khi tham gia giao thông cho đoàn viên thanh niên, ngày 12.10.2018, Ban Thường vụ Huyện đoàn Thuận Châu đã phối hợp với Công ty Honda Thịnh Xuyến tổ chức “Ngày hội Thanh niên với Văn hóa giao thông năm 2018” tại trường THPT Co Mạ.

Tham dự ngày hội, có đồng chí Lường Thùy Dung - UVBTV Tỉnh đoàn, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn, các đồng chí lãnh đạo xã Co Mạ và hơn 600 đoàn viên thanh niên và học sinh trường THPT Co Mạ.

Đồng chí Lường Thùy Dung - UVBTV Tỉnh đoàn, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn phát biểu tại ngày hội

Tại ngày hội, Đoàn viên thanh niên và học sinh đã được tuyên truyền về các hệ thống biển báo hiệu đường bộ, cách đội mũ bảo hiểm khoa học và đúng quy cách khi tham gia giao thông, cung ứng và hướng dẫn cách kiểm tra mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng cho người đi mô tô, xe máy, một số vấn đề về văn hóa giao thông và kỹ năng tham gia giao thông an toàn; tình hình ATGT trên cả nước và tỉnh Sơn La. Ngày hội diễn ra sôi nổi, thông qua các trò chơi, trả lời các câu hỏi có thưởng với nội dung tìm hiểu luật giao thông đường bộ.

Hướng dẫn học sinh cách đội mũ bảo hiểm an toàn, đúng cách

Tuyên truyền luật an toàn giao thông cho học sinh

Đây là hoạt động nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác giáo dục ATGT, phổ biến pháp luật về ATGT trong nhà trường, tạo chuyển biến về nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật về ATGT; xây dựng nếp sống văn hóa khi tham gia giao thông của học sinh, hạn chế vi phạm pháp luật và giảm thiểu tai nạn giao thông trên đại bàn huyện./.

Một số hình ảnh:

Giao lưu sôi nổi giữa thành viên ban ATGT với học sinh

Hướng dẫn học sinh cách ngồi trên xe an toàn

Các bài mới đăng