Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập7
Tổng số lượt xem 766131
Tổ chức mô hình “Nâng cao năng lực số cho thiếu nhi năm học 2022-2023”
Đăng lúc 06/06/2023 15:15:18
 Thực hiện Đề án “Nâng cao năng lực số cho thanh, thiếu niên; phát huy vai trò nòng cốt, đi đầu của các cấp bộ đoàn trong chuyển đổi số giai đoạn 2022 - 2025 trên địa bàn tỉnh, sáng ngày 20/5/2023, Hội đồng Đội huyện Thuận Châu tổ chức mô hình “Nâng cao năng lực số cho thiếu nhi” năm học 2022 - 2023, tại Trường PTDTBT-THCS Co Mạ.

        Tại chương trình các em học sinh, đội viên được thầy cô phụ trách Đội  tuyên truyên về các trang mạng xã hội, tham gia câu hỏi có thưởng về các trang mạng xã hội và chuyển đổi số, tham gia các hoạt động trực tuyến, phối hợp với giáo viên Tin học triển khai và cài đặt app “Làm việc tốt” do Hội đồng Đội Trung ương phát động. Sau khi được triển khai, mô hình đã thu hút trên 200 em học sinh và đội viên hào hứng tham gia.

Thông qua hoạt động giúp các em dần tiếp cận với công nghệ số, học cách tra cứu, tìm kiếm thông tin học tập, tin tức được dễ dàng và chính xác hơn. Thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện sẽ đặc biệt quan tâm, phối hợp tổ chức các hoạt động, phong trào để các em có nhiều cơ hội tiếp cận với công nghệ số hơn, hình thành tư duy ứng dụng công nghệ vào học tập cũng như giải quyết các vấn đề trong cuộc sống.

 

Các bài mới đăng