Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập5
Tổng số lượt xem 765769
SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ LÍ LUẬN TRẺ
Đăng lúc 31/03/2023 11:39:33
Ngày 20/3, Câu Lạc bộ Lý luận trẻ huyện Thuận Châu tổ chức sinh hoạt Lần I năm 2023 với chủ đề “Đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong chuyển đổi số là nhiệm vụ quan trọng của thanh niên” tại Hội trường tầng 2, Trung tâm hội nghị Huyện.

Đến dự buổi sinh hoạt có đồng chí Vũ Quang Huy, Bí thư huyện đoàn - Chủ nhiệm CLB Lý luận trẻ huyện Thuận Châu, Có đồng chí báo cáo viên là Đồng chí Hồ Văn Anh, UV BTV - Bí Thư đoàn Cơ sở Công an huyện; các thành viên của CLB và Các đồng chí Bí thư đoàn cơ sở trên địa bàn. 

 

Tại đây, thành viên CLB cũng đã sôi nổi thảo luận về các nội dung như: vai trò, trách nhiệm của Đoàn viên, thanh niên trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; Quan điểm xử lý những tiêu cực của các thế lực thù địch đang xuyên tạc trên không gian mạng.

Ngoài ra, các thành viên CLB thảo luận lựa chọn nền tảng số phục vụ cho công tác đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; Đồng thời báo cáo cách thức triển khai, số lượng bài tham gia cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch của địa phương, đơn vị.

Kết thúc buổi sinh hoạt, đồng chí Vũ Quang Huy - Chủ nhiệm CLB Lý luận trẻ đã tiếp thu và đánh giá cao những ý kiến chia sẻ bổ ích của từng thành viên; đồng thời định hướng, thông tin đến các thành viên Câu lạc bộ những trang mạng xã hội chính thống, các nội dung cần thiết nhằm đấu tranh, phản bác các thông tin, luận điệu sai trái trên không gian mạng.

Các bài mới đăng