Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập3
Tổng số lượt xem 762083
Thuận Châu Nô nức Ngày Hội tòng quân
Đăng lúc 16/02/2023 08:48:06
Hoà chung với không khí của toàn tỉnh Sơn La, 166 tân binh của huyện Thuận Châu đã nô nức lên đường nhập ngũ bảo vệ tổ quốc. Đúng 7 giờ 30 phút sáng ngày 10/2, huyện Thuận Châu đã long trọng tổ chức Lễ Giao nhận quân năm 2023.

 

anh tin bai

 

 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 Đến dự buổi lễ có đồng chí Đinh Thị Bích Thảo, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Sở Lao động- Thương binh và Xã hội, Thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự tỉnh; đồng chí Thượng tá Bùi Minh Thám- Phó Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh. Về phía huyện Thuận Châu có đồng chí Nguyễn Đắc Lực, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ; Quàng Văn Dũng, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo thường trực Huyện ủy, UBND huyện, Uỷ ban MTTQVN huyện và thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện, đơn vị nhận quân, ĐVTN, học sinh cùng người thân của các tân binh.

Năm nay, huyện Thuận Châu có 166 công dân tham gia nhập ngũ được biên chế vào 3 đơn vị Trung đoàn 82 (Quân khu II), Trung đoàn 754 (Bộ CHQS tỉnh), Công an tỉnh. Lực lượng công dân được tuyển chọn có sức khoẻ tốt, 109 công dân tốt nghiệp THPT, trong đó có 5 công dân trình độ Cao đẳng, 4 công dân có trình độ Đại học, số lượng tăng 8 công dân so với năm 2022. Nhiều công dân là người dân tộc thiểu số như: Thái, Mông, La Ha, Khơ Mú.

Tại Lễ Giao nhận quân, các lãnh đạo tỉnh, huyện đã biểu dương tinh thần trách nhiệm của các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023 đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, mong muốn các tân binh sau khi gia nhập hàng ngũ quân đội sẽ không ngừng phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của quê hương Thuận Châu, ra sức rèn luyện, học tập, phấn đấu trong môi trường quân đội để xứng đáng với niềm tin của cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong huyện. các tân binh đều thể hiện quyết tâm cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Là một trong 166 công dân tham gia nghĩa vụ năm nay, tân binh Quàng Văn Nhượng, bản Tịm, xã Chiềng Bôm, huyện Thuận Châu đã có những tâm sự trước khi lên đường nhập ngũ.  

 Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN huyện và Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện đã trao tặng 28 Sổ tiết kiệm cho các tân binh có hoàn cảnh khó khăn. Các đơn vị nhận quân đã chuẩn bị chu đáo các điều kiện đưa các chiến sĩ mới về đơn vị an toàn.

-TTTT&VH huyện Thuận Châu-

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng