Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập5
Tổng số lượt xem 762794
Chương trình tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật hưởng ứng Ngày pháp luật Việt nam 09/11
Đăng lúc 11/11/2021 11:40:26
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2021. Hưởng ứng ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 9/11. Ngày 09/11/2021 BCH Huyện đoàn Thuận Châu đã phối hợp với Đội Giao thông, Đội Hình sự - Kinh tế - Ma túy Công an huyện tổ chức chương trình phổ biến, giáo dục pháp luật cho học sinh tại Trung tâm Giáo dục thường xuyện huyện.

Đ/c Thào A Sinh – Phó bí thư Huyện đoàn phát biểu tại chương trình

     Tại chương trình, các cán bộ, giáo viên và 330 em học sinh đã được phổ biến những nội dung về: Các quy định của Luật Giao thông đường bộ; quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm với người ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy; cách nhận biết một số tín hiệu đèn và biển báo giao thông, kỹ năng điều khiển xe đạp, xe máy, xe đạp điện an toàn; các quy định của pháp luật về phòng, chống tệ nạn ma túy, những tác hại của ma túy và thuốc lá điện tử; phòng chống bạo lực học đường…

Quang cảnh tại chương trình

     Qua chương trình, giúp các học sinh nâng cao nhận thức, hiểu biết pháp luật, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, phòng ngừa các hành vi vi phạm pháp luật./.

Thủy Tiên – Trung tâm TTVH huyện

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng