Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập2
Tổng số lượt xem 763323
BTV Huyện đoàn Thuận Châu ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19
Đăng lúc 28/05/2021 17:39:28
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại, diễn biến hết sức phức tạp, mức độ lây lan nhanh và ngày càng nguy hiểm vì vậy công việc của các y bác sỹ rất lớn. Ngày 26/5, BTV Huyện đoàn Thuận Châu đã đến thăm, động viên đoàn viên thanh niên là y bác sỹ tại Bệnh viện đa khoa huyện và Trung tâm y tế huyện Thuận Châu. Đến dự, có đ/c Hà Việt Phương – Giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Thuận Châu, đ/c Vũ Quang Huy – Bí thư Huyện đoàn Thuận Châu.

Đ/c Vũ Quang Huy – Bí thư Huyện đoàn Thuận Châu thăm hỏi, động viên các y bác sỹ

     Tại chương trình,  BTV Huyện đoàn đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn của ĐVTN 02 chi đoàn trong công tác phòng, chống Covid – 19. Đồng thời trao tặng vật tư y tế gồm: 1.000 khẩu trang, 200 kính chắn bọt và 06 chai nước sát khuẩn cho cán bộ, đoàn viên thanh niên của chi đoàn Bệnh viện đa khoa huyện và chi đoàn Trung tâm Y tế huyện với tổng giá trị là 04 triệu đồng.

Tặng quà cho chi đoàn Bệnh viện đa khoa huyện và chi đoàn Trung tâm Y tế huyện

          Đây là hoạt động thiết thực ý nghĩa, thể hiện lòng nhiệt huyết, tinh thần xung kích, trách nhiệm với cộng đồng của tuổi trẻ huyện Thuận Châu trong công tác chung tay, góp sức cùng các cán bộ, đoàn viên, thanh niên chi đoàn trong phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

          Trong thời gian tới, Huyện Đoàn Thuận Châu sẽ tiếp tục chỉ đạo các cơ sở đoàn, đoàn trực thuộc trong huyện đẩy mạnh nhiều hoạt động thiết thực nhằm chung tay phòng, chống dịch Covid-19 như: tuyên truyền về phòng, chống dịch Covid-19; tiếp tục duy trì và thành lập các đội hình thanh niên xung kích phòng, chống dịch tại địa phương; ủng hộ vật tư y tế cần thiết để hỗ trợ các địa phương chống dịch./.

Sông Khương – Trung tâm TT VH huyện

* Một số hình ảnh hoạt động:

Chụp ảnh lưu niệm

Sản phẩm kính chắn bọt của tuổi trẻ huyện nhà

Trước đó, đoàn viên thanh niên tích cực làm kính chắn bọt

Các bài mới đăng