Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập2
Tổng số lượt xem 763095
Tuyên truyền công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026
Đăng lúc 21/05/2021 15:22:04
Thực hiện công văn số 356-CV/ĐTN ngày 18/5/2021 của BCH Huyện đoàn Thuận Châu về việc tuyên truyền công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, bầu cử đại biểu HĐND các cấp. BCH Huyện đoàn đã chỉ đạo 46/46 cơ sở đoàn, đoàn trực thuộc huy động đoàn viên thanh niên tham gia công tác tuyên truyền tại các bản, tiểu khu trên địa bàn huyện Thuận Châu.

Đoàn xã Púng Tra tuyên truyền lưu động về công tác bầu cử

     Với trách nhiệm của tuổi trẻ hòa chung trong không khí của ngày hội bầu cử, các cơ sở đoàn đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền qua các hình ảnh cổ động trực quan, trên các phương tiện truyền thông đại chúng như facebook, zalo và dùng loa phóng thanh tuyên truyền.  Nội dung tuyên truyền được xây dựng nội dung ngắn gọn, dễ hiểu, để người dân trên địa bàn dễ dàng nắm bắt thông tin cơ bản về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác bầu cử; quyền và trách nhiệm của cử tri trong ngày bầu cử 23/5 tới và tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 đảm bảo tốt cho cuộc bầu cử.

Đoàn xã Chiềng Bôm ra quân tuyên truyền bầu cử

Đoàn xã É Tòng tuyên truyền tại các bản

Đoàn xã Chiềng Ly ra quân

     Bên cạnh đó, các đơn vị tích cực phối hợp các đơn vị liên quan thường xuyên kiểm tra, kịp thời đề xuất sửa chữa, thay thế hệ thống băng rôn, cờ Đảng, cờ Tổ quốc treo tại các tuyến đường bản, tiểu khu đặc biệt dọc quốc lộ 6 nhằm tạo cảnh quan đẹp chào mừng ngày hội bầu cử.

Đoàn xã Phổng Lăng kiểm tra hệ thống băng rôn

Đoàn xã Muổi Nọi phối hợp với Hội LHPN xã đi hướng dẫn các hộ dân cắm cờ chào mừng bầu cử Quốc Hội va HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

     Thông qua việc tuyên truyền, đã nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên và nhân dân trong việc tham gia đi bầu cử để lựa chọn những đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân. Đồng thời, nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi người dân trong việc tự phòng, bảo vệ và nâng cao sức khỏe của mình và cộng đồng trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp./.

Đinh Phương - Huyện đoàn Thuận Châu

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng