Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập2
Tổng số lượt xem 762920
Huyện đoàn Thuận Châu phối hợp Ngân hàng CSXH huyện triển khai chương trình “Ngày hội gửi tiết kiệm - Vì tương lai xanh”
Đăng lúc 11/03/2021 09:40:59
Thực hiện Kế hoạch số 227-KHPH/TĐTN-NHCSXH ngày 04/3/2021 của BTV Tỉnh đoàn và chi nhánh Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Sơn La phối hợp tổ chức “Ngày hội gửi tiết kiệm – Vì tương lai xanh”. Ngày 10/3, Ban chấp hành Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện Thuận Châu đã phối hợp với Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện phối hợp tổ chức “Ngày hội gửi tiết kiệm - Vì tương lai xanh”.

     Ngày hội đã tuyên truyền mục đích, ý nghĩa của việc gửi tiền tiết kiệm tại NHCSXH nhằm tạo nguồn vốn thiết thực hỗ trợ thanh niên trong khởi nghiệp, lập nghiệp thực hiện chủ đề công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021; tạo sự lan tỏa của ngày hội gửi tiết kiệm và phong trào thực hành tiết kiệm. Huy động nguồn vốn từ tập thể, cá nhân mở Thẻ tiết kiệm để hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp qua kênh NHCSXH.

Đ/c Vũ Quang Huy – Bí thư Huyện đoàn phát biểu tại chương trình

Ký kết chương trình phối hợp của BCH Huyên đoàn và NHCSXH huyện

     Các hình thức gửi tiền tiết kiệm tại NHCSXH đa dạng gồm: Tiết kiệm gửi góp linh hoạt gồm  gửi tiết kiệm không kỳ hạn, tiết kiệm có kỳ hạn; tiết kiệm có kỳ hạn gồm nhiều kỳ hạn khác nhau từ  01 tháng đến 36 tháng. Hình thức trả lãi: đầu kỳ, cuối kỳ, định kỳ.mức tiền gửi tiết kiệm tối thiểu thấp (500.000 đồng một lần/thẻ đối với tiền gửi có kỳ hạn và 100.000 đồng/lần đối với tiền gửi góp linh hoạt) giúp cho người nghèo hoặc người thu nhập thấp cũng có thể gửi tiền, giúp người dân có thói quen thực hành tiết kiệm, dành dụm, tích lũy cho những khoản chi phí trong tương lai. Thủ tục gửi, rút tiết kiệm tại NHCSXH nhanh gọn, thuận tiện và được thực hiện tại nhiều điểm giao dịch, đảm bảo an toàn, bí mật. 

     Ngay trong  buổi sáng, huyện Thuận Châu đã có 35 đoàn viên tham gia hưởng ửng “Ngày hội gửi tiết kiệm - Vì tương lai xanh”, người gửi cao nhất là 50 triệu đồng và thấp nhất là 500.000đ, với số tiền huy động được trên 133 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động thiết thực, tin rằng sẽ thu hút được đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia hưởng ứng./.

Đoàn viên thanh niên tham gia mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng CSXH huyện

                            Dương Hải – Trung tâm truyền thông văn hóa huyện

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng