Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập2
Tổng số lượt xem 764614
Lễ ra quân an toàn giao thông năm 2021
Đăng lúc 29/01/2021 11:00:41
Ngày 26/1/2021, Ban ATGT huyện Thuận Châu tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng năm ATGT năm 2021. Dự có đồng chí Quàng Văn Dũng - Phó Bí thư huyện, Chủ tịch UBND huyện, trưởng Ban ATGT huyện.

Quang cảnh tại buổi lễ

     Năm 2020, với sự chỉ đạo quyết liệt của Ban ATGT huyện và sự vào cuộc của các cấp, ngành, các xã, Thị trấn tình hình trật tự ATGT trên địa bàn huyện đã có nhiều chuyển biến tích cực, tai nạn giao thông giảm cả ba tiêu chí so với cùng kỳ năm 2019. Trong năm xảy ra 18 vụ giảm 5 vụ, làm 06 người chết giảm 02 người, bị thương 25 người giảm 11 người.

     Năm 2021 với chủ đề  "Nâng cao hiệu lực, hiệu quả thực thi pháp luật trật tự an toàn giao thông" Ban ATGT huyện Thuận Châu tiếp tục thực hiện công tác đảm bảo ATGT, trọng tâm là “Xây dựng văn hóa giao thông trong thanh, thiếu niên”; đẩy mạnh tổ chức quán triệt triển khai có hiệu quả các nhóm nhiệm vụ trọng tâm của năm 2021; cấp, ngành, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện vào cuộc tích cực hơn nữa, chỉ đạo và thực hiện đồng bộ các biện pháp để tiếp tục giảm thiểu TNGT. Các ngành, các xã, thị trấn trong huyện tổ chức ra quân thực hiện quyết liệt ngay trong những tháng đầu năm 2021, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Lực lượng Công an huyện, các xã, Thị trấn tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, kiểm tra, xử lý các hành vi tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông theo đúng quy định của pháp luật. Đồng chí Thào A Sinh – Phó bí thư Huyện đoàn đã đại diện cho tuổi trẻ các dân tộc huyện Thuận Châu phát biểu hưởng ứng của Đoàn thanh niên với năm An toàn giao thông 2021.

     Ngay sau lễ ra quân, các lực lượng đã tổ chức diễu hành, tuyên truyền trên trục đường chính của huyện.

                                                                                          Sông Khương

(Trung tâm TT-VH Thuận Châu)

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng