Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập2
Tổng số lượt xem 764724
Triển khai mô hình “Khu dân cư không có thanh thiếu nhi mắc tệ nạn xã hội”
Đăng lúc 13/11/2020 09:17:14
Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào TTN năm 2020. Nhằm triển khai thực hiện đầy đủ các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước về an ninh trật tự trong thanh thiếu nhi phù hợp với các chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của tổ chức Đoàn. Xác định các giải pháp cụ thể để hỗ trợ thanh niên góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương. Ngày 21/10, BCH Huyện đoàn Thuận Châu tổ chức Lễ ra mắt mô hình khu dân cư không có thanh thiếu nhi mắc tệ nạn xã hội tại đoàn cơ sở thị trấn Thuận Châu.

Đ/c Vũ Quang Huy - Bí thư Huyện đoàn phát biểu chỉ đạo tại Lễ ra mắt

    Tại chương trình, Đoàn viên thanh niên đã được thông tin về tình hình tội phạm vi phạm pháp luật, cách nhận biết các loại tội phạm vi phạm an ninh trật tự để từ đó phát hiện sớm và tố giác tội phạm với các cơ quan chức năng góp phần đảm bảo ANTT tại địa phương.

Đ/c Lường Tùng Linh – Phó trưởng công an thị trấn thông tin về tình hình tội phạm vi phạm pháp luật

    Tại lễ ra mắt, 100% các chi đoàn đã kí cam kết trong việc tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh niên thực hiện chính sách pháp luật của Đảng, nhà nước, không vi phạm các tệ nạn xã hội.

Các chi đoàn ký cam kết triển khai mô hình

    Mô hình đã góp phần nâng cao nhận thức, hiểu biết của ĐVTN, thiếu nhi và người dân; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tổ chức đoàn tham gia cùng hệ thống chính trị trong công tác đảm bảo an ninh trật tự và tham gia phòng chống các loại tội phạm vi phạm pháp luật trong thanh thiếu nhi./.

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng