Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập2
Tổng số lượt xem 763332
Đêm hội Trăng rằm “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi vùng cao, vùng khó khăn”
Đăng lúc 29/09/2020 08:27:56
Thực hiện Kế hoạch số 82-KH/ĐTN ngày 08/9/2020 của BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Thuận Châu. Tối ngày 25/9, Huyện đoàn Thuận Châu phối hợp cùng Phòng lao động – thương binh và xã hội huyện, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Sơn La tổ chức Đêm hội Trăng rằm “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi vùng cao, vùng khó khăn” tại Trường Tiểu học – THCS É Tòng. Đến dự và động viên chương trình có đồng chí Nguyễn Ngọc Quang – UV BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện và trên 1.000 thiếu nhi, bà con nhân dân trên địa bàn xã É Tòng.

Đ/c Nguyễn Ngọc Quang – UV BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện phát biểu chỉ đạo tại đêm hội

    Trong đêm hội, các em học sinh đã cùng nhau đi rước đèn ông sao và nghe thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước. Đêm hội Trăng rằm 2020 đã mang đến cho thiếu nhi những tiết mục văn hóa, nghệ thuật vui tươi, đậm nét truyền thống và năng động như "Trống hội, múa lân”, “Rước đèn ông sao”, “Lên thăm chị Hằng”…Các em nhỏ đã được tham gia trả lời các câu hỏi đố vui của chương trình và cùng nhau phá cỗ trung thu trong không khí vui tươi, rộn ràng.

Múa lân tại đêm hội trăng rằm

     Nhằm động viên, khích lệ tinh thần vươn lên của trẻ em vùng cao, Ban tổ chức đã trao 80 suất học bổng (bao gồm: tiền mặt, bàn học, đèn học, ba lô…), cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, học sinh vượt khó học giỏi của các trường học trên địa bàn xã. Tặng 01 sân chơi, 30 thùng bánh kẹo cho các lớp mầm non Thảo nguyên, TH-THCS xã É Tòng. Tổng giá trị trên 45 triệu đồng.

Đ/c Vũ Quang Huy – Bí thư Huyện đoàn trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

Tặng 01 sân chơi cho trẻ em vùng cao

     Buổi chiều cùng ngày, Ban tổ chức đã tổ chức Sân chơi lưu động cho các em học sinh trường TH-THCS É Tòng với các trò chơi như: Kéo co, nhảy bao bố, bánh xe khổng lồ… góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào đón đêm hội trăng rằm. Phối hợp cùng Công ty cổ phần tập đoàn Kido đã trao 10 suất học bổng và 180 cặp bánh trung thu cho thầy cô giáo và các em học sinh trường TH-THCS Long Hẹ.

Đ/c Vũ Quang Huy – Bí thư Huyện đoàn và đ/c Thào Hồng Nhung – Giám đốc Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh trao suất học bổng cho các em học sinh trường TH-THCS Long Hẹ

Sân chơi lưu động

     Để chương trình thành công tốt đẹp, Huyện đoàn Thuận Châu đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của các ban ngành, đoàn thể, nhà hảo tâm và cộng đồng xã hội “Chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em vùng dân tộc thiểu số”. Từ đó, động viên, khích lệ các em có thêm động lực để phấn đấu học tập và rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.

Tin: Việt Dũng – Trung tâm Truyền thông văn hóa huyện

Ảnh: Huyện đoàn Thuận Châu

*Một số hình ảnh tại chương trình:

Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng cho đêm hội

Trò chơi Bánh xe khổng lồ

Nhảy bao bố

Niềm vui, nụ cười của các em thiếu nhi

Các bài mới đăng