Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập4
Tổng số lượt xem 763763
Huyện đoàn Thuận Châu tổ chức lễ thắp nến tri ân ngày 27/7
Đăng lúc 27/07/2020 17:04:07
Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), Huyện Đoàn Thuận Châu phối hợp với Phòng lao động thương binh - xã hội huyện tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện vào tối ngày 24/7. Dự lễ thắp nến tri ân có đồng chí Quàng Văn Dũng - Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Ngọc Quang - Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Vũ Quang Huy - Bí thư huyện đoàn; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị huyện và hơn 100 đoàn viên thanh niên thuộc các cơ sở đoàn, đoàn trực thuộc.

     

     Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã kính cẩn dâng hương, hoa lên đài tưởng niệm tri ân các anh hùng liệt sĩ. Với tâm niệm “Mỗi ngọn nến, một tấm lòng”, những ngọn nến và những nén hương thơm đã được các đại biểu và đoàn viên thanh niên thắp lên trên từng phần mộ, thể hiện sự tri ân “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”.

     Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ được Huyện đoàn Thuận Châu tổ chức hàng năm vào dịp 27/7 nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ huyện nhà đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thông qua hoạt động này nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay. Tuổi trẻ huyện Thuận Châu nguyện luôn tin tưởng và mãi đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn; phát huy trí tuệ, tính sáng tạo, mang hết sức trẻ xung kích, tình nguyện, không ngại gian khổ, sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì khi Tổ quốc và nhân dân cần, với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Tiếp bước cha anh, tuổi trẻ Thuận Châu tích cực thi đua rèn đức luyện tài, luyện tâm trong - rèn trí sáng - xây hoài bão lớn; đồng thời nâng cao ý thức cảnh giác trước các âm mưu của các thế lực thù địch, quyết tâm gìn giữ, xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

T/h: Thùy Trang – Trung tâm TT-VH huyện

Ảnh: Huyện đoàn Thuận Châu

*Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng