Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập5
Tổng số lượt xem 762136
Đoàn trường THPT Bình Thuận tổ chức tư vấn hướng nghiệp
Đăng lúc 15/06/2020 17:08:03
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và PTTN trường học năm học 2019 - 2020. Thực hiện sự chỉ đạo của BTV Huyện đoàn và Ban giám hiệu nhà trường, ngày 11/6/2020, trường THPT Bình Thuận tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho cho hơn 200 em là học sinh khối 12 của nhà trường.

 Chương trình hướng nghiệp mang tên “Hiểu mình – Hiểu nghề - Sáng tương lai” . Với tinh thần lấy học sinh làm trung tâm, trên cơ sở ưu tiên và tôn trọng năng lực cá nhân của mỗi học sinh, hoàn cảnh kinh tế gia đình... BCH đoàn trường đã có những phương pháp truyền đạt cởi mở để có định hướng phù hợp với từng đối tượng học sinh. Đồng thời các thầy, cô giáo, cũng giải đáp những khó khăn, vướng mắc về việc lựa chọn trường, chọn nghề, thị trường lao động việc làm... để từ đó, giúp các bạn học sinh lựa chọn vào các trường đại học, cao đẳng hoặc lựa chọn con đường học nghề cho phù hợp.

Không khí sôi nổi tại chương trình

     Việc định hướng nghề nghiệp cho học sinh, ĐVTN, đặc biệt là khối 12 là bước khởi đầu quan trọng trong quá trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Nó đã góp phần giúp các em nâng cao hiểu biết, định hướng phát triển nghề nghiệp, lựa chọn nghề phù hợp với năng lực cũng như nhu cầu của xã hội. Hoạt động giáo dục hướng nghiệp trong các trường THPT trên địa bàn huyện cần được nhân rộng và phổ biến hơn nữa./.

Khép lại chương trình là nụ cười vui tươi của các em học sinh

Đinh Phương - Huyện đoàn Thuận Châu

 

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng