Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập12
Tổng số lượt xem 764601
Ban chấp hành Huyện đoàn Thuận Châu phối hợp thực hiện chương trình vui tết thiếu nhi 1/6 tại xã Co Mạ
Đăng lúc 02/06/2020 09:02:41
Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020. Ngày 31/5, BTV Tỉnh đoàn Sơn La, đoàn tình nguyện của Hội vì nụ cười trẻ thơ thành phố Hải Phòng và BTV Huyện đoàn Thuận Châu tổ chức chương trình vui tết thiếu nhi 1/6 tại các điểm trường của xã Co Mạ huyện Thuận Châu.

     Đến dự chương trình có đồng chí Phạm Hà Dân Huyền – UVBTV, Trưởng ban TTN trường học tỉnh đoàn Sơn La; đ/c Vì A Sềnh – Chủ tịch UBND xã Co Mạ; đ/c Vũ Quang Huy – Bí thư Huyện đoàn; đoàn tình nguyện của Hội vì nụ cười trẻ thơ và các ĐVTN xã Co Mạ cùng thầy cô giáo và các em học sinh.

Tặng quà cho các em nhỏ điểm trường mầm non Bình Minh bản Noong Vai

     Tại chương trình, đoàn tình nguyện đã trao trên 550 xuất quà cho các cháu học sinh của của trường phổ Phổ thông dân tộc, bán trú THCS Co Mạ; Trường Tiểu học Co Mạ 2; trường Mầm non Bình Minh bản Cát, bản Mớ, Noong Vai. Tổng trị giá các phần quà 80 triệu đồng.

Trao tặng quà tại trường Phổ thông dân tộc, bán trú THCS Co Mạ

     Những phần quà trao trong đợt này cho các cháu gồm 748 áo sơ mi, 448 bút màu, sách vở, 448 gấu bông, 305 đôi dép quai hậu, 100 áo phông, 20 chiếc gường cho các em học sinh trường học bán trú, 50 thùng mỳ tôm. Ngoài ra đoàn còn trao 10 xuất quà cho các đối tượng là hộ nghèo của xã.

Đ/c Vũ Quang Huy – Bí thư Huyện đoàn Thuận Châu và đ/c Vì A Sềnh – Chủ tịch UBND xã Co Mạ tặng quà cho các em nhỏ tại trường tiểu học Co Mạ 2

     Chương trình nhằm sẻ chia, động viên, khuyến khích các em học sinh vùng cao vươn lên trong học tập trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Niềm vui cũng tràn ngập trên gương mặt các cháu khi được nhận quà trong dịp tết thiếu nhi 1/6/2020./.

         Dương Hải TT TT-VH huyện

Các bài mới đăng