Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập3
Tổng số lượt xem 763834
Liên đội trường TH Phổng Lái tổ chức các hoạt động “Uống nước nhớ nguồn” chào mừng 75 năm ngày thành lập quân Đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944 – 22/12/2019
Đăng lúc 17/01/2020 08:37:00

Thực hiện chương trình Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019 – 2020. Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thành lập quân Đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944 – 22/12/2019 và ngày hội quốc phòng toàn dân. Với chủ đề “Uống nước nhớ nguồn,. Liên đội trường Tiểu học Phổng Lái đã phát động thi đua dạy tốt, học tốt, rèn luyện chăm, thiếu nhi sẵn sàng; tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, hoạt động ngoài giờ lên lớp thông qua phong trào thi đua giữ gìn trường em xanh sạch đẹp tạo Khuôn viên nhà trường hoa nở bốn mùa qua sự chăm sóc của các bạn Đội viên và nhi đồng.

Liên đội TH Phổng Lái báo công, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ 

Cùng với đó Liên Đội đã tổ chức thăm hỏi tặng quà cho 6 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Tổ chức lao động vệ sinh, thắp nến tri ân, tưởng nhớ tới công ơn hy sinh anh dũng của các anh hùng Liệt sĩ tại nhà bia tưởng niệm liệt sĩ xã Phổng Lái. Qua Loa phát thanh của Nhà trường, trong dịp này Liên đội cũng đã tổ chức phát thanh những câu chuyện kể về gương anh Bộ đội Cụ Hồ, gương các anh hùng trẻ tuổi…qua các trận đánh. Nổi bật ngày 19.12.2019 Liên Đội đã tổ chức thành công Chương trình ngoại khóa với chủ đề “Uống nước nhớ nguồn”. Tại Chương trình Liên đội đã tổ chức cho các em đội viên giao lưu các tiết mục văn nghệ, tổ chức thi vẽ tranh về chiến sĩ, biển đảo… nhằm giáo dục truyền thống giữ nước, dựng nước của dân tộc ta đến với đội viên học sinh trong toàn Liên đội.

Hoạt động vẽ tranh tại Chương trình ngoại khóa với chủ đề "Uống nước nhớ nguồn" 

Qua các hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày thành lập quân Đội nhân Dân Việt Nam. Các chi Đội, sao nhi đồng được biết thêm về ý nghĩa lịch sử ngày thành lập quân Đội nhân Dân Việt Nam, qua đó đã thắp lên ngọn lửa của lòng tri ân, giáo dục truyền thống cho thế hệ hôm nay và mai sau; tiếp tục giáo dục các em phấn đấu học tập rèn luyện để trở thành những người con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan của Bác Hồ.

 

                       Tin, ảnh: Thào A Páo – TPT, Liên đội TH Phổng Lái

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng