Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập4
Tổng số lượt xem 765336
Chi đoàn Ngân hàng NN&PTNT huyện tổ chức chương trình tình nguyện “Áo ấm mùa đông”
Đăng lúc 10/12/2019 16:05:21
Thực hiện Chương trình tình nguyện mùa đông 2019, xuân tình nguyện 2020. Ngày 07.12.2019 Chi đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Thuận Châu đã tổ chức chương trình tình nguyện “Áo ấm mùa đông” cho các em học sinh tại trường Mầm non Long Hẹ.

    Trường Mầm non Long Hẹ, huyện Thuận Châu hiện có 340 học sinh, với 1 điểm trường trung tâm và 4 điểm trường lẻ, trong đó có điểm trường xa nhất cách trung tâm xã 40km. Ở các điểm lẻ, hệ thống cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn, có những nơi chưa được cấp điện. Tại chương trình tình nguyện, Chi đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Thuận Châu đã trao tặng 340 suất quà cho các em học sinh, tổng giá trị quà tặng 40 triệu đồng.

    Với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, phát huy nhiệt huyết tuổi trẻ, trong những năm qua, Đoàn Thanh niên Agribank Chi nhánh Thuận Châu luôn chủ động thể hiện vai trò xung kích, với nhiều hoạt động vì cộng đồng, các chương trình an sinh xã hội tình nguyện tại các xã, các địa bàn vùng sâu, vùng xa trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: Thùy Trang. Trung tâm TT-VH Thuận Châu

Các bài mới đăng