Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập8
Tổng số lượt xem 765413
Ban Thường vụ Huyện đoàn Thuận Châu tổ chức Hội nghị Báo cáo viên Huyện đoàn lần thứ II năm – 2019
Đăng lúc 27/11/2019 10:12:24
Sáng ngày 13/9/2019, Ban Thường vụ Huyện đoàn Thuận Châu tổ chức Hội nghị Báo cáo viên Huyện đoàn lần thứ II năm – 2019.

Tham dự hội nghị có đồng chí Lường Thùy Dung – UV BTV Tỉnh đoàn, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn; Các đồng chí báo cáo viên Huyện đoàn và 90 đồng chí là Bí thư, PBT các cơ sở Đoàn trong toàn huyện.

Đồng chí Vũ Quang Huy - Phó bí thư huyện đoàn lên trình bầy các chuyên đề

             Đồng chí Vũ Quang Huy - Phó bí thư huyện đoàn lên quán triệt các chuyên đề

Trong thời gian 01 buổi, Hội nghị đã được nghe đồng chí Lường Thùy Dung – UV BTV Tỉnh đoàn, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn trao đổi và truyền tải các nội dung, tình hình kinh tế - xã hội huyện Thuận Châu và tỉnh Sơn La trong thời gian vừa qua; công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban thường vụ huyện đoàn trong triển khai thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm 2019. Được nghe Đồng chí Vũ Quang Huy – Phó Bí thư Huyện đoàn trình bày các chuyên đề về tác hại của rượu bia, thuốc lá, chất kích thích, chống thủ tục lạc hậu trong ĐVTN và triển khai định hướng công tác tuyên truyền, giáo dục Đoàn trong thời gian tới. Đồng thời, tại hội nghi, Ban Thường vụ huyện đoàn tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề "Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác" để nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên, thanh niên về tư tưởng, đạo đức cách mạng của Người, góp phần giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho đoàn viên, thanh niên, tạo môi trường để tuổi trẻ toàn huyện học tập, rèn luyện, thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong giai đoạn cách mạng hiện nay

Hội nghị Báo cáo viên được Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức định kỳ nhằm cung cấp các nội dung tuyên truyền kịp thời; định hướng tư tưởng và hành động đúng đắn cho Đoàn viên, thanh niên trước những diễn biến về kinh tế - chính trị - xã hội trong và ngoài nước. Qua đó góp phần nâng cao kỹ năng, hiệu quả tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt và đội ngũ Báo cáo viên của Đoàn./.

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng