Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập3
Tổng số lượt xem 763146
Lớp tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đội năm học 2018 – 2019
Đăng lúc 23/10/2018 16:55:03
Thực hiện Kế hoạch số 33-KH/ĐTN ngày 04.9.2018 về việc tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội năm 2018. Nhằm bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội cho giáo viên - Tổng phụ trách Đội các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn huyện, từ ngày 09.10-14.10.2018, BTV Huyện đoàn phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Thuận Châu đã tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội năm học 2018-2019 cho 75 đồng chí là tổng phụ trách các liên đội và cán bộ phụ trách công tác Đội tại cơ quan Huyện đoàn.

Đồng chí Lường Thùy Dung – Bí thư Huyện đoàn phát biểu khai mạc lớp tập huấn

          Tham gia lớp tập huấn, các học viên được tiếp thu một số điểm mới cần quan tâm trong điều lệ Đội và Nghi thức Đội; hướng dẫn triển khai chương trình “Rèn luyện Đội viên” sửa đổi và thực hành Nghi thức Đội; các bài trống và thực hành các bài trống theo đúng  Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh; phương pháp tổ chức trò chơi và kỹ năng sinh hoạt thiếu nhi; học một số bài múa hát tập thể, nhảy dân vũ, nhảy Dance Sport tạo không khí vui tươi, cởi mở và đoàn kết…

Các học viên thực hành các bài trống theo Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh

          Kết thúc lớp tập huấn, các học viên được kiểm tra kiến thức kỹ năng, nghiệp vụ để đánh giá, xếp loại. Kết quả: 100% các giáo viên TPT đều đạt yêu cầu, trong đó có 54 học viên được đánh giá xuất sắc.

Đồng chí Đinh Thị Minh Hoa – Phó giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, đồng chí Ma Quang Văn – Cán bộ phòng nghiệp vụ công tác Đoàn, Đội Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Sơn La tặng giấy khen cho các học viên xuất sắc trong đợt tập huấn

          Kết thúc lớp tập huấn, các học viên đã nắm được những nội dung cơ bản về kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi; các nội dung chương trình và công tác tổ chức của Đội TNTP Hồ Chí Minh. Qua đó, đã tạo điều kiện để giáo viên Tổng phụ trách Đội trong toàn huyện gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi nghiệp vụ công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra trong năm học 2018 - 2019./.

Đinh Phương – Huyện đoàn Thuận Châu

          * Một số hình ảnh của lớp tập huấn

Các bài mới đăng