Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập4
Tổng số lượt xem 763229
Đồng loạt tổ chức Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 niên khóa 2020 – 2023
Đăng lúc 05/06/2023 09:26:09
Vừa qua, BCH Huyện đoàn Thuận Châu đã chỉ đạo 100% Đoàn các trường THPT, TT GDTX trên địa bàn huyện tổ chức Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 niên khóa 2020 – 2023. Buổi lễ tri ân là dịp để các bạn học sinh nhìn lại quá trình trưởng thành của bản thân trong suốt chặn đường 18 năm. Đồng thời, dịp để các em bày tỏ lòng tri ân, biết ơn đến cha mẹ, thầy cô,..những người đã dìu dắt, giúp đỡ các em trong suốt thời gian qua.

Lễ Tổng kết và tri ân học sinh lớp 12 của THPT Tông Lệnh

Lễ Tổng kết và tri ân học sinh lớp 12 của THPT  Thuận Châu
 

Lễ Tổng kết và tri ân học sinh lớp 12 của TT GDTX 

Lễ Tổng kết và tri ân học sinh lớp 12 của THPT  Bình Thuận

Lễ Tổng kết và tri ân học sinh lớp 12 của THPT  Co Mạ

Lễ Tổng kết và tri ân học sinh lớp 12 của trường Phổ thông DTNT - THCS & THPT Thuận Châu

Tại đây các bạn Đoàn viên thanh niên đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ hấp dẫn, những lời cảm ơn sâu sắc, lễ tri ân cha mẹ, thầy cô đầy ý nghĩa và xúc động. Nhân dịp này, các em cũng đã dành tặng những bó hoa tươi thắm, những phần quà nho nhỏ, những lời tâm sự gửi tặng cha mẹ, thầy cô. Trong buổi lễ các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh đã có những lời dặn dò tới các em học sinh với hy vọng đó sẽ là hành trang giúp các em thành công trên con đường mình đã chọn.

Lễ Tri ân và Trưởng thành nhằm mục đích tiếp tục tôn vinh công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ đối với các em học sinh; tri ân thầy cô và nhà trường đã hết lòng giảng dạy, giáo dục cho các em học sinh trước khi các em rời ghế nhà trường phổ thông, khắc sâu tình bạn trong sáng của những năm cùng tham gia học tập, rèn luyện dưới mái trường phổ thông; tạo sự tự tin và phấn khởi trước khi các em bước vào kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia sắp tới.
 

 

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng