Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập4
Tổng số lượt xem 763287
Hội LHTN Việt Nam huyện Thuận Châu: Sôi nổi các hoạt động của các câu lạc bộ
Đăng lúc 17/10/2022 15:45:43
Câu lạc bộ thanh niên vừa là một loại hình tổ chức, vừa là một phương thức hoạt động, là một bộ phận quan trọng của tổ chức Hội LHTN Việt Nam, nhằm tạo môi trường năng động giao lưu, học hỏi, rèn luyện và phát triển kỹ năng, đáp ứng những nhu cầu chính đáng của Đoàn viên, thanh niên.

Câu lạc bộ - Đội - Nhóm (sau đây gọi tắt là Câu lạc bộ) thanh niên là nơi tập hợp những bạn trẻ có cùng sở thích, cùng nhu cầu nhằm một mục đích nhất định.

Nhằm mục đích tạo điều kiện cho thanh niên giao tiếp, ứng xử, vui chơi giải trí lành mạnh, bày tỏ quan điểm, tâm tư nguyện vọng, đồng thời hỗ trợ giải quyết các vấn đề khó khăn, vướng mắc trong học tập, công tác và trong cuộc sống. Giúp tổ chức Hội tập hợp, đoàn kết thanh niên thông qua các hoạt động của câu lạc bộ, như: Học tập, văn hoá, văn nghệ, sở thích, nghiên cứu khoa học và các hoạt động xã hội khác, góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội. Thông qua các hoạt động để tuyên truyền, nâng cao nhận thức về bản lĩnh chính trị, đạo đức, lối sống, giáo dục lý tưởng cách mạng, truyền thống của dân tộc cho thanh niên.

Trong năm 2022 vừa qua Hội LHTN Việt Nam huyện Thuận Châu phối hợp với BTV Huyện đoàn đã thành lập và duy trì 05 câu lạc bộ cụ thể:  Thành lập mới CLB “Guitar Thuận Châu” và CLB Bạn gái tiêu biểu, duy trì hoạt động các câu lạc bộ như: CLB Thầy thuốc trẻ, CLB Tuyên truyền Pháp luật, , CLB Yêu thích hát Thái... các CLB trên đã có nhiều hoạt động thiết thực, đóng góp tích cực, góp phần vào phong trào chung của Hội.

 

các hoạt động của CLB guitar Thuận Châu

 

CLB tuyên truyền Pháp luật tuyên truyền văn hóa giao thông tại các trường THPT

Năm 2022, Câu lạc bộ Yêu thích hát Thái tiếp tục được duy trì và phát triển

Một số hoạt động của CLB Yêu thích hát thái

CLB Thầy thuốc trẻ khám và phát thuốc miễn phí cho người dân

 

CLB Bạn gái tiêu biểu tổ chức sinh hoạt

các hoạt động sôi nổi, thiết thưc của các CLB đã góp một phần không nhỏ trong các phong trào của Hội tại địa phương. là phương thức hiệu quả để đoàn kết tập hợp thanh thiên, phát huy vai trò của thanh niên thông qua các hoạt động từ sở thích của các CLB.

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng