Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập2
Tổng số lượt xem 764936
NHÌN LẠI CHẶNG 4, 5, 6, 7 NHỮNG BƯỚC CHÂN VÌ CỘNG ĐỒNG”
Đăng lúc 11/10/2022 10:46:02
“Những bước chân vì cộng đồng” là chương trình đi bộ, chạy bộ do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phát động với sự đồng hành của Sacombank nhằm gây quỹ xây dựng nhà văn hóa cộng đồng cho đồng bào dân tộc ít người. Chương trình được tổ chức với hình thức online, để tham gia chương trình phải tải ứng dụng Strava trên điện thoại thông minh và với mỗi ki-lô-mét đi bộ, chạy bộ của mỗi người tham gia, Sacombank sẽ tài trợ 1.000 đồng vào quỹ xây dựng nhà văn hóa cộng đồng cho 16 dân tộc ít người trong cả nước (quy mô dưới 10 nghìn người), tài khoản sẽ tự động nhân gấp đôi số ki-lô-mét được tích trong ngày chủ nhật.

    Nhìn lại chặng 4,5,6,7  Chương trình những bước chân vì cộng đồng. UB Hội LHTN Việt Nam huyện Thuận Châu đã tổ chức đi bộ/ chạy bộ tại Sân Vận động Thị trấn Thuận Châu làm địa điểm chính, tham gia là  các ĐVTN Đoàn cơ sở Thị trấn và các bạn đoàn viên các trường THPT đóng trên địa bàn với sự tham gia thường xuyên của 200 vận động viên đến từ Đoàn TN Thị trấn và đoàn trường THPT Thuận Châu và tổng quãng đường chạy là trên 1.500 km.

Đồng thời UBH huyện cũng chỉ đạo UBH các xã tham gia và đã ghi nhận những hiệu quả tích cực.

Chương trình ý nghĩa góp phần rèn luyện sức khoẻ, nâng cao thể chất và gây quỹ xây dựng Công trình nhà văn hoá cộng đồng trên địa bàn dân tộc thiểu số./.
 

Các bài mới đăng