Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập3
Tổng số lượt xem 763838
Chương trình kỳ nghỉ hồng "Tiếp bước em đến trường" năm 2022
Đăng lúc 26/08/2022 16:33:10
Thực hiện chương trình tình nguyện hè năm 2022, ngày 26/8, BCH Huyện đoàn đã phối hợp Đội Quản lý thị trường số 5 huyện Thuận Châu, Chi đoàn khối cảnh sát điều tra Công an huyện tổ chức Chương trình tặng quà “Tiếp bước em đến trường” tại điểm trường Tiểu học Mường Bám 1, bản Nà Làng xã Mường Bám huyện Thuận Châu. Dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã Mường Bám; các ban giám hiệu của các điểm trường khó khăn được nhận quà .

       


       Tại lễ trao quà, Ban tổ chức đã chia sẻ những khó khăn với cơ sở xã Mường Bám. Đồng thời tạo nguồn động viên các cán bộ giáo viên và các em học sinh tiếp bước đến trường và phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ trong năm học mới 2022-2023. Nhân dịp này, đoàn đã trao tặng 5 máy lọc nước cho các điểm trường Tiểu học I Mường Bám; Trường Mầm Non trung tâm; điểm trường mầm non Pá Nó ; Điểm trường Mầm non Nậm Ún,; điểm trường Mầm non Pá Sàng. Trao 100 bộ quần áo trẻ em cho các điển trường Tiểu học I ; điểm trường Mầm non Tư Làng. 170 quyển sách và 300 hộp bút sắp màucho điểm trường Mầm Non Mường Bám Thuận Châu với tổng giá trị 35.000.000 triệu đồng.


     Đây là chương trình thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm tạo điều kiện để các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt của xã vùng cao của huyện còn gặp nhiều khó khăn được đón năm học mới 2022-2023 đầy đủ hơn và mang đến cho các em thêm niềm vui khi Tết Trung thu đang đến gần, đồng thời góp phần tiếp thêm động lực, niềm tin, khích lệ các em tiếp tục vượt khó vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập và trong cuộc sống.

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng