Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập4
Tổng số lượt xem 765404
Tuổi trẻ huyện Thuận Châu: Thắp nến tri ân anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ
Đăng lúc 28/07/2021 11:18:40
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2021; Kế hoạch số 107-KH/ĐTN ngày 01/7/2021 của BCH Huyện đoàn về tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa kỉ niệm 74 năm ngày thương binh, liệt sỹ. Tối ngày 26/7/2021, tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Thuận Châu, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện đã tổ chức buổi lễ thắp nến tri ân và dâng hương các anh hùng liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ( 27/7/1947- 27/7/2021). Buổi lễ được tổ chức trang trọng, đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

     Trong không khí trang nghiêm, xúc động, tuổi trẻ huyện Thuận Châu đã dâng hương, hoa và  thắp nến tri ân tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân. Những nén nhang và ngọn nến được thắp lên, thể hiện lòng biết ơn của thế hệ trẻ hôm nay với các Anh hùng liệt sĩ.    

 

Quang cảnh của buổi lễ

     “Lễ thắp nến tri ân” là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa được tổ chức vào dịp 27-7 hàng năm, thể hiện lòng tự hào, phát huy tryền thống Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc. Góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thắp hương tại các mộ liệt sỹ

     Thời gian qua, cùng với việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, đối tượng người có công, Huyện đoàn Thuận Châu cũng dành sự quan tâm, huy động đoàn viên thanh niên tham gia dọn dẹp Nghĩa trang liệt sĩ huyện thiết thực tri ân, ghi nhớ và tôn vinh công ơn các anh hùng, liệt sĩ./.

                                                          Việt Dũng – Trung tâm TTVH huyện

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng