Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập2
Tổng số lượt xem 763373
Huyện đoàn Thuận Châu phối hợp với Hội cựu chiến binh huyện Thuận Châu tặng quà nhân dịp 27/7
Đăng lúc 22/07/2021 09:36:39
Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), ngày 21/7, Huyện đoàn Thuận Châu phối hợp với Hội cựu chiến binh huyện tổ chức thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ tại 04 xã: Muổi Nọi, Bon Phặng, Tông Lạnh và Thôm Mòn.

     Tại 04 xã, đoàn đã trao tặng 12 suất quà cho các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng và chuyển trao 25 suất quà cho các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ tại các xã, thị trấn.

Tặng quà tại xã Muổi Nọi

Tặng quà tại xã Tông Lạnh

Tặng quà tại xã Thôm Mòn

Tặng quà tại xã Bon Phặng

     Đây là dịp bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp của các thương binh, bệnh binh đã cống hiến tuổi thanh xuân cho độc lập, tự do của dân tộc; động viên các gia đình thương binh, bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu trong cuộc sống, tích cực vươn lên trong phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Cũng là dịp để giáo dục truyền thống cách mạng đối với các thế hệ trẻ trên địa bàn huyện, đồng thời góp phần xây dựng ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

T/h: Sông Khương (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng