Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập5
Tổng số lượt xem 760339
Tuổi trẻ Thuận Châu tham gia chương trình “ Tiếp sức mùa thi” năm 2021
Đăng lúc 08/07/2021 15:27:03
Kì thi tốt nghiệp THPT 2021 huyện Thuận Châu có trên 1.270 thí sinh tại 4 điểm thi trên địa bàn huyện. Với tinh thần tình nguyện, xung kích của tuổi trẻ, đoàn viên thanh niên huyện Thuận Châu đã ra quân tổ chức Chương trình “Tiếp sức mùa thi” với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm giúp cho kì thi diễn ra thành công.

     Ngay từ sớm, tại 4 điểm thi trường THPT Thuận Châu, THPT Tông Lệnh, THPT Bình Thuận, THPT Co Mạ 150 đoàn viên thanh niên các xã, thị trấn trên địa bàn đã có mặt phối hợp với các Đoàn trường, lực lượng Công an huyện làm nhiệm vụ phân luồng giao thông, phát khẩu trang, hướng dẫn các thí sinh về các biện pháp an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19 và rửa tay sát khuẩn, phát nước uống miễn phí...; cùng với đó là động viên, khích lệ cho các thí sinh trước, trong và sau các buổi thi.

Kiểm tra thân nhiệt và dùng nước sát khuẩn trước khi vào phòng thi tại trường THPT Co Mạ

Phát nước lọc tại trường THPT Tông Lnh

Chúc mừng các thí sinh sau khi kết thúc bài thi tại trường THPT Bình Thuận

     Nhằm động viên đội hình tình nguyện “ Tiếp sức mùa thi” và thí sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Thuận Châu, đ/c Nguyễn Tuấn Anh – Phó bí thư Tỉnh đoàn Sơn La đã đến thăm, động viên, trao tặng quà cho đội hình tình nguyện và 06 suẩt học bổng cho thí sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THPT Tông Lệnh.

Đ/c Nguyễn Tuấn Anh – Phó bí thư Tỉnh đoàn Sơn La đã đến thăm, động viên, trao tặng quà cho đội hình tình nguyện

Tặng quà cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn

     Trong 2 ngày thi 7-8/7, các thí sinh đã được hỗ trợ 35 thùng nước lọc, 10 thùng nước ngọt, 942 hộp sữa, 30 chai nước khử trùng, 1.000 cái khẩu trang, 15 bộ đồ dùng học tập, 320 bút viết, 160 cục tẩy, 1.300 quạt cầm tay… tại 4 điểm thi.

     Đồng thời các tình nguyện viên tham gia chuẩn bị nguyên liệu, nấu ăn và phát 918 suất ăn sáng, 2.922 suất ăn trưa và ăn tối cho các thí sinh tham gia thi tốt nghiệp THPT. Đây là những hoạt động hết sức ý nghĩa, tạo dấu ấn sâu sắc và tạo tâm lý thoải mái góp phần giúp các thí sinh hoàn thành tốt bài thi trong 2 ngày vừa qua.

Đoàn cơ sở thị trấn chuẩn bị đồ ăn cho các thi sinh của trường THPT Thuận Châu

Phát các suất cơm cho các thí sinh

     Có thể nói, chương trình “Tiếp sức mùa thi” là hoạt động hết sức ý nghĩa, đây là dịp để lực lượng đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong công tác hỗ trợ, tư vấn cho thí sinh và người nhà thí sinh, góp phần vào sự thành công của kì thi tốt nghiệp THPT 2021 diễn ra trên địa bàn./.

                               Đinh Phương – Huyện đoàn Thuận Châu                                

* Một số hình ảnh của chương trình:

Vận chuyển các suất đồ ăn

Không khí chuẩn bị suất ăn của đội hình Tiếp sức mùa thi tại trường THPT Tông Lệnh

 

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng