Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập1
Tổng số lượt xem 762872
Hội nghị gặp mặt nguyên lãnh đạo đoàn qua các thời kỳ nhân kỉ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Đăng lúc 25/03/2021 16:21:13
Nhân dịp Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), ngày 23/3, Ban Thường vụ Huyện đoàn Thuận Châu tổ chức gặp mặt cán bộ nguyên là lãnh đạo Đoàn qua các thời kỳ. Dự buổi gặp mặt có đ/c Nguyễn Minh Tiến - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Thuận Châu; đ/c Nguyễn Tuấn Anh – Phó bí thư Tỉnh đoàn Sơn La.

     Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 90 năm chặng đường lịch sử hào hùng và đầy tự hào của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời thể hiện niềm tri ân sâu sắc của tuổi trẻ hôm nay đối với các thế hệ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ. Bên cạnh đó, đại diện Huyện đoàn báo cáo kết quả hoạt động nổi bật trong những năm qua. Trong đó, nhấn mạnh đến sự chuyển biến tích cực trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Đoàn; các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện đã phát động và triển khai thực hiện hiệu quả nhiều phong trào, cuộc vận động với nội dung, hình thức phong phú, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia. Đồng thời, đề ra các nhiệm vụ trong công tác đoàn của huyện nhà trong năm 2021 tiếp tục phát huy tốt tinh thần tình nguyện của thanh niên đối với cộng đồng và xã hội, tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của thanh niên trong thời gian tới.

     Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư huyện ủy Thuận Châu đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các thế hệ thanh niên đã đóng góp trong sự nghiệp phát triển KT-XH của huyện nhà. Đồng chí đề nghị, BTV huyện đoàn và các đoàn viên trong toàn huyện tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ thanh niên, nêu cao tinh thần xung kích, tinh nguyện của tuổi trẻ, công hiên xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp. Thực hiện thanh công Nghị quyết Đại hội đảng bộ huyện lần thứ XXI.

Đ/c Nguyễn Minh Tiến - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy phát biểu tại hội nghị

Đ/c Nguyễn Duy Ruyên – Nguyên UV BTV Huyện ủy, nguyên Phó chủ tịch HĐND huyện, nguyên Bí thư Huyện đoàn Thuận Châu lên phát biểu cảm tưởng tại hội nghị

     Dịp này, Huyện đoàn Thuận Châu đã trao phần quà tri ân tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện đoàn qua các thời kỳ và chuyển trao kỉ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" của BCH Trưng ương đoàn cho 05 cá nhân đã có đóng góp trong công tác phát triển thanh thiếu nhi Việt Nam.

Trao phần quà tri ân tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện đoàn qua các thời kỳ

Chuyển trao kỉ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" của BCH Trưng ương đoàn

                                                               Việt Dũng – Trung tâm TTVH huyện

* Một số hình ảnh tại chương trình:

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng