Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập6
Tổng số lượt xem 763320
Tổ chức “Ngày đoàn viên” nhân dịp kỉ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021)
Đăng lúc 22/03/2021 16:52:55
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2021 của Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Thuận Châu. Thực hiện Kế hoạch số 220-KH/TĐTN-TCXDĐ ngày 09/2/2021 của BCH Tỉnh đoàn về việc tổ chức “Ngày đoàn viên”, BCH Huyện đoàn Thuận Châu đã chỉ đạo các cơ sở đoàn, đoàn trực thuộc tổ chức hoạt động “Ngày đoàn viên” dưới nhiều hình thức.

     “Ngày đoàn viên” được tổ chức với những nội dung thiết thực như tuyên truyền giáo dục truyền thống 90 năm lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; truyền thống của Đảng, của địa phương, đơn vị; các nghị quyết của Đảng; triển khai đăng ký học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; các hoạt động tình nguyện;  triển khai các biện pháp quản lý đoàn viên; tổ chức các hoạt động chung sức cùng cộng đồng....

Đoàn xã Tông Cọ tổ chức lễ ra quân tháng thanh niên và người hội đoàn viên

     Các cơ sở Đoàn, đoàn trực thuộc đã tham gia dọn vệ sinh tại các bản, tiểu khu; tu sửa 8 km đường giao thông nông thôn; đào 0,5 km rãnh thoát nước ... thu hút hơn 2.000 lượt ĐVTN tham gia.

Đoàn xã Chiềng Ly tu sửa 3 km đường giao thông liên bản Bôm Lầu - Bôm Pao

Xây dựng bục cờ cho nhà văn hóa bản Bôm Lầu

Đoàn xã Phổng Lái trồng hoa ở nhà đa năng

Đoàn xã Bản Lầm phát quang, dọn dep vệ sinh tại UBND xã

     Thông qua các hoạt động của “Ngày đoàn viên” đã góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên, hội viên, thanh niên trong việc tham gia các hoạt động của tổ chức Đoàn - Hội. Đồng thời, góp phần chăm lo, hỗ trợ, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên thanh niên, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong công tác an sinh xã hội, thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - địa phương./.

Đinh Phương – Huyện đoàn Thuận Châu

Các bài mới đăng